Xuôi theo dòng dư luận xoay quanh chủ đề "Khuyến khích kết hôn trước năm 30 tuổi", chúng ta có thể thấy đối tượng quan tâm nhiều nhất chính là những người trẻ thuộc thế hệ Millennials (thế hệ Y, sinh từ năm 1981-1995) và một phần của Gen Z (sinh từ năm 1996 trở đi). Có những bạn trẻ mới bắt đầu định vị lại vị trí chính xác của ngày cưới trên bản kế hoạch cuộc đời mình, cũng có người tự hào "đạt chỉ tiêu" khi chuẩn bị kết hôn trong tương lai gần. Khi các cuộc thảo luận được mở rộng đến chủ đề "tiệc cưới lý tưởng", những dự tính và kinh nghiệm được chia sẻ đã cho thấy những điểm khác biệt trong lăng kính thế hệ trẻ.
Asiana Plaza – Cái tên mới định vị cá tính thương hiệu riêng nhận được sự hoan nghênh của các cặp đôi
Thế hệ Y là những người hồ hởi với xu hướng mới với sự cởi mở, tiệc cưới của họ đề cao tính trải nghiệm hơn các quy ước truyền thống. Ngày vui thì thật sự phải vui nên yếu tố lễ nghi cũng dần được tinh gọn, thay vào đó là bữa tiệc after-party bùng nổ. Có "cái Tôi lớn", nên việc tạo dấu ấn cá nhân bằng các trò chơi, tiết mục trình diễn bất ngờ, phủ sóng hashtag sự kiện trên mạng xã hội… đều không còn xa lạ.
Thế hệ Y cũng thường đề ra chủ trương nhanh – gọn – đỡ tốn công, qua việc tìm và giao phó gánh nặng tổ chức cho các trung tâm sự kiện chuyên nghiệp. Họ có cách thức thông thái để tìm kiếm, đánh giá nơi "chọn mặt gửi vàng". Ưu tiên lựa chọn theo uy tín chất lượng, nhưng càng sẵn sàng khai phá những lựa chọn mới mẻ hơn.
Asiana Plaza Tân Phú là một nhân tố tiêu biểu cho xu hướng tươi mới mà chúng ta đang nhắc về. Vừa xuất hiện đầu năm 2020, nối tiếp sự thành công của chi nhánh Bình Thạnh, Asiana Plaza Tân Phú tận dụng lợi thế của "người tiếp nối thành công" để đón bắt những biến chuyển hiện tại. Khía cạnh mới thể hiện ngay ở tám sảnh tiệc (với tổng công suất lên đến 3000 khách) bao hàm trong công trình kiến trúc mang đậm tính triết trung với công năng hiện đại. Nơi đây trở thành nơi gặp gỡ của nét đẹp cũ-mới, tinh tế-sang trọng, cổ điển–náo nhiệt, nhưng vẫn được "kèm cặp" trong những quy tắc thống nhất về bản sắc. Điều này cho phép cặp đôi trải qua đa dạng điểm dừng chân lý thú, choáng ngợp khi lựa chọn không gian tổ chức.
Những trải nghiệm dịch vụ chỉn chu cũng là cách Asiana Plaza chăm chút cho các vị khách mời. Sự phối xếp chuẩn xác khi tư vấn-điều phối sự kiện vạch ra lộ trình tỏ tường, suôn sẻ suốt quá trình tổ chức. Sự nhạy cảm với xu hướng còn nằm ở phong cách ẩm thực thi vị đã "kịp" xuất hiện những thực đơn gắn liền với lối sống xanh, có lợi cho sức khỏe. Có thể thấy, Asiana Plaza có khả năng thấu hiểu sâu sắc, từ đó đưa ra những đáp ứng "đúng người – đúng thời điểm".
Bứt phá là thế, nhưng những người trẻ cũng có những khó khăn riêng. Là thế hệ tự lập, mong muốn tự chủ trên mọi khía cạnh, Millennials phải tự đề ra những bài toán chi tiêu thông minh. Việc đầu tư, tối ưu phương án tổ chức tiệc cưới luôn được cân nhắc kỹ. Hiểu được điều đó, hashtag #SayYesToTheBestOffer đã được Asiana Plaza triển khai triển khai dành tặng các cặp đôi,
Cụ thể, Asiana Plaza mang đến ưu đãi tổ chực tiệc trọn gói chỉ từ 3.500.000VNĐ/bàn. Trong khuôn khổ chương trình, các cặp đôi được lựa chọn các gói trang trí hoa tươi cao cấp gồm: gói The Enterity, The Moonlight và Tropical Garden. Cạnh đó, việc đảm đương trọn phần chương trình tiệc (bao gồm MC, vũ đoàn trình diễn, màn hình LED, pháo kim tuyến), thức uống miễn phí đi kèm đa dạng set thực đơn, bữa ăn nhẹ trước tiệc cho cặp đôi và các ưu đãi mở rộng khác – cũng là những điểm cuốn hấp dẫn.
Tận dụng sắc độ của hoa tươi để "chạm khắc" lên phông nền sắc kim, các gói decor tạo nên phối cảnh cuốn hút
Qua đó, Asiana Plaza hy vọng có thể đồng hành cách tiệm cận hơn với dòng chảy xu hướng cưới, giúp những quyết định tiếp theo trong bản kế hoạch cưới của thế hệ trẻ trở nên dễ chịu và nhẹ nhàng hơn.
Theo Trí Thức Trẻ
Copy link
Chủ đề liên quan:
kế hoạch cuộc đời Millennials ngày cưới thế hệ millennials thế hệ Y xu hướng xu hướng cưới