Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Nghệ An: Khởi tố cán bộ trường học hiếp dâm cô gái tàn tật

Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phan Huy Giang (SN 1977 - cán bộ thư viện Trường tiểu học xã Diễn Tân) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

>> Nghệ An: Một cán bộ trường học bị tố hiếp dâm cô gái tàn tật

Theo ông Mai Ngọc Long, Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Diễn Châu (Nghệ An), đơn vị đã nhận được thông báo của công an huyện về việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phan Huy Giang (SN 1977, trú tại xã Diễn Lộc), là cán bộ thư viện của trường Trường tiểu học xã Diễn Tân vì hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là chị N.T.Q. (SN 1997) trú tại xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu. Chị Q. bị liệt cả hai chân và hai tay từ lúc 4 tuổi.

Trước đó, như Một Thế Giới đã đưa tin, bà Nguyễn Thị Nhàn (xóm 15, xã Diễn Lộc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) gửi đơn đến cơ quan công an tố cáo một cán bộ trường tiểu học trên địa bàn huyện nửa đêm lẻn vào nhà hiếp dâm người con gái tàn tật 22 tuổi của bà là chị N.T.Q.

Theo trình bày của bà Nhàn kể, chiều 9.11, bà vắng nhà và khi về nghe chị Q. kể Phan Huy Giang (ở cùng xã) đến nhà, vào chỗ nằm của chị và sàm sỡ rồi lấy máy điện thoại chụp ảnh những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể chị. Sau đó Giang đi về nhưng khoảng 1 tiếng sau quay lại cho Q. 100 ngàn đồng.

Tối hôm đó, bà Nhàn bị đau đầu nên uống Thu*c an thần rồi ngủ say. Đến 0 giờ 40 sáng 10.11, nghe tiếng chó nhà sủa nên bà Nhàn thức dậy rồi đi ra cổng thì thấy ngoài đường có một người đàn ông nổ xe máy lao đi. Trở vào nhà thì bà thấy Q. đang lết từ phòng ngủ ra thềm khóc và nói “Chú Giang vào phòng sàm sỡ con”. Cứ nghĩ sự việc chỉ có vậy nên bà Nhàn động viên con gái rồi vào nhà ngủ tiếp. Tuy nhiên, sáng hôm sau, Q. khóc lóc kể với mẹ rằng đêm qua đã bị Giang khống chế rồi hiếp dâm. Do tay chân bị bại liệt nên Q. không thể kháng cự lại gã đàn ông cùng xã.

Ngày 11.11, gia đình bà Nhàn gửi đơn tố cáo Phan Huy Giang hiếp dâm con gái lên Công an huyện Diễn Châu. Công an huyện yêu cầu gia đình đưa Q. đến trụ sở để lấy lời khai của bị hại. Chiều cùng ngày, Công an huyện Diễn Châu đã đưa Q. đi giám định pháp y, đồng thời cử cán bộ phối hợp với Viện Kiểm sát cùng cấp và Công an xã Diễn Lộc xác minh, khám nghiệm hiện trường.

Quang Cường

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (http://motthegioi.vn/phap-luat-c-70/nghe-an-khoi-to-can-bo-truong-hoc-hiep-dam-co-gai-tan-tat-126932.html)

Tin cùng nội dung

  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Trường Tiểu học An Thạnh Đông C (huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng) xuống cấp và nguyện vọng của người dân là có ngôi trường mới để học sinh có nơi học khang trang. Thầy hiệu trưởng ngôi trường này đã hiến đất để xây dựng trường, việc làm của thầy khiến nhiều người nể phục.
  • Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga 2007 về tội L*a đ*o chiếm đoạt tài sản.
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Trung bình mỗi tuần, BV Nhi Nghệ An tiếp nhận 5-7 bệnh nhân mắc bệnh huyết tán bẩm sinh.
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY