Kinh tế xã hội hôm nay

Nghệ An: Xử phạt tài xế lợi dụng xe cứu thương để vận chuyển khách chui

MangYTe - Qua kiểm tra phát hiện xe không chở người bệnh hay chở người đi cấp cứu. Tất cả những người này không xuất trình được các loại giấy tờ để đảm bảo yêu cầu cho việc di chuyển ra, vào TP Vinh khi địa bàn đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16.

Ngày 29/8, công an tp vinh (nghệ an) cho biết, đang hoàn thiện hồ sơ xử phạt 4 người lợi dụng xe cứu thương nhằm "thông chốt".

Theo đó, vào khoảng 18h ngày 28/8, tổ tuần tra cơ động số 1 phối hợp với chốt kiểm soát số 7 (công an tp vinh) đang làm nhiệm vụ kiểm soát phòng chống dịch covid-19 tại đường 72m giáp ranh giữa địa phận xã hưng đông (tp vinh) với xã hưng tây (hưng nguyên) thì phát hiện xe cứu thương bật đèn tín hiệu ưu tiên đi về hướng huyện hưng nguyên.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản xử lý.

Tổ công tác đã tiến hành dừng xe kiểm tra. Lúc này, tài xế là anh N.X.S (SN 1982, trú xóm Ngũ lộc, xã Hưng Lộc, TP Vinh) cho biết, điều khiển chở trên xe gồm 03 người về huyện Thanh Chương, xe không chở người bệnh hay chở người đi cấp cứu.

Tất cả những người này không xuất trình được các loại giấy tờ để đảm bảo yêu cầu cho việc di chuyển ra, vào TP Vinh khi địa bàn đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản xử lý 04 công dân trên với hành vi vi phạm: "không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền", đề xuất xử phạt hành chính 30 triệu đồng với 4 công dân này.

V. Đồng

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nghe-an-xu-phat-tai-xe-loi-dung-xe-cuu-thuong-de-van-chuyen-khach-chui-20210829100825705.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY