Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nghe món quà của con gái sếp tặng, tôi giật mình, xua tay không dám nhận

Trong lúc sếp nguy kịch, tôi đã cứu sống ông ấy và được con gái sếp tặng cho món quà lớn làm tôi hoang mang.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Dù được học hành đàng hoàng nhưng suốt 2 năm nay, tôi chỉ là một chân sai vặt trong công ty. Mang tiếng là trợ lý giám đốc mà suốt ngày phải đi mua cà phê, in giấy tờ, chuyển tiền, nộp giấy tờ,… đôi lúc kiêm luôn bảo vệ sếp.

Buồn lắm nhiều lúc tôi thấy bản thân thật kém cỏi nhưng không dám nghỉ việc, sợ công việc mới không có được mức lương tốt như hiện tại.

Tuần trước, sau khi mua được vé máy bay, tôi vào phòng và đưa cho sếp. Từ phía cửa, tôi thấy sếp bị co giật rồi ngã ra sàn nhà. Tôi choáng váng khi phát hiện sếp đang bị điện giật, tôi vội chạy lại tắt cầu dao điện.

Sếp bị bất tỉnh trên nền nhà, việc đầu tiên tôi nghĩ ngay đến đó làm ép tim và hô hấp nhân tạo. Những cố gắng sơ cứu của tôi cuối cùng đã giúp sếp thở trở lại và sau đó sếp được mọi người đưa vào viện cấp cứu.

Hình ảnh sếp bị điện giật lại làm tôi nhớ đến bố. Ngày đó tôi học lớp 4, bố làm nghề thợ mộc, bố chạm vào đoạn dây điện chuột cắn bị hở và ông nằm giãy giụa trên sàn nhà. Tôi sợ hãi và lao ra đường gọi mẹ. Tới khi hàng xóm biết được họ chạy đến thì bố tôi đã mất.

Sau ngày bố mất, tôi hối hận vô cùng, thấy bố nguy kịch mà không biết cách cứu. Vì thế mà hồi sinh viên, tôi đã học một khóa sơ cứu người bị nạn trong mọi tình huống thường gặp. Chính vì thế mà ngày hôm đó, tôi đã cứu được sếp.

Sáng hôm qua, cô con gái của sếp đang học năm 2 đại học đã đến văn phòng và cảm ơn tôi. Thảo nói bố cô ấy do vừa nghe điện thoại vừa cắm ấm nước nên lơ đãng và bị điện giật. Nếu hôm ấy không có tôi sơ cứu kịp thời thì cô ấy sẽ mất bố vĩnh viễn.

Thảo rất cảm kích việc làm của tôi nên muốn tặng tôi 300 triệu để báo đáp. Nghe món quà quá khủng đó, tôi sợ tái mặt và ngay lập tức xua tay từ chối nhận. Tôi bảo sếp rơi vào tình huống nguy hiểm thế, bất kỳ ai cũng sẽ lao đến cứu giúp. Huống chi tôi là một nhân viên, ăn lương bổng lộc của sếp trả hàng tháng, càng phải có trách nhiệm bảo vệ sếp nhiều hơn.

Tôi nói đến mức thế rồi mà thảo vẫn nhất quyết muốn tặng tôi số tiền đó. thậm chí thảo nói chính bố mẹ cô ấy đã đồng ý với ý tưởng này. tôi không biết nói sao để từ chối món quà của con gái sếp tặng đây mọi người?

1

Theo N.Dung/Nhịp sống Việt

Link bài gốc Lấy link

https://nhipsongviet.toquoc.vn/trong-luc-sep-nguy-kich-toi-da-cuu-song-ong-ay-va-duoc-con-gai-sep-tang-cho-mon-qua-lon-lam-toi-hoang-mang-2220227512244046.htm

Theo N.Dung/Nhịp sống Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nghe-mon-qua-cua-con-gai-sep-tang-toi-giat-minh-xua-tay-khong-dam-nhan/20240305105508397)

Tin cùng nội dung

  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY