Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nghẹn lòng bé trai cố đánh thức mẹ vừa qua đời do nắng nóng kỷ lục ở Ấn Độ

Khoảnh khắc đứa bé cố gắng đánh thức người mẹ qua đời tại một ga đường sắt ở Ấn Độ khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Trong đoạn video lại ghi lại tại ga Muzaffarpur, bang Bihar hôm 25/5, người phụ nữ xấu số nằm trên mặt đất, thi thể được che lại bằng một tấm vải.

Không biết mẹ mình đã ch*t, đứa bé nhấc mảnh vải lên, cố đánh thức mẹ. Người mẹ 23 tuổi được cho là đã ch*t vì quá nóng, mất nước và đói.

Nhiệt độ ở một số vùng ấn độ nhiều ngày qua chạm ngưỡng 50 độ c, khiến các chuyến di chuyển của lao động nhập cư ấn độ và gia đình trở nên vất vả hơn.

Các thông tin trên mạng xã hội ấn độ cho biết, người phụ nữ là một trong số các công nhân nhập cư tới muzaffarpur trên chuyến tàu được chính phủ ấn độ sắp xếp để giải cứu lao động nghèo tại các thành phố lớn trong cuộc khủng hoảng covid-19.

Gia đình người phụ nữ khẳng định sức khỏe cô này không tốt sau khi lên tàu vì thiếu thức ăn và nước uống. Cô lên tàu từ Ahmedabad, Gujarat hôm 23/5. Ngay trước khi tàu vào ga Muzaffarpur hôm 25/5, người phụ nữ ngã quỵ.

Thi thể bà mẹ trẻ sau đó được đặt trên sân ga.

Bình luận về vụ việc, bộ đường sắt ấn độ cho biết người phụ nữ không được khỏe từ trước khi lên tàu.

"người phụ nữ đang trên đường về katihar cùng với em gái, em rể và hai đứa con. gia đình người phụ nữ nói cô ấy không được khỏe. yêu cầu không lan truyền tin giả", bộ đường sắt ấn độ cho hay.

Hồi đầu tháng, chính phủ Ấn sắp xếp các chuyến tàu đặc biệt đưa người di cư về nhà trong bối cảnh nhiều thành phố bị phong tỏa vì dịch.

Ngoài thủ tục rườm rà, các lao động di cư phải xếp hàng dài dưới trời nắng nóng để lấy vé hoặc tại trung tâm nơi họ được sàng lọc và tuyên bố không nhiễm virus, vốn là điều kiện để lên tàu.

Với những người không thể kiểm được vé lên tàu, nhiều người phải cuốc bộ, đi xe đạp về nhà. Một số người ch*t trên hành trình do kiệt sức hoặc gặp T*i n*n.

Ấn Độ hiện ghi nhận 158.333 ca mắc COVID-19 và 4.534 người thiệt mạng.

Theo VTCnews

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nghen-long-be-trai-co-danh-thuc-me-vua-qua-doi-do-nang-nong-ky-luc-o-an-do-20200528155610506.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • Thế giới sinh vật, động vật và con người hoạt động và phát triển đều chịu ảnh hưởng của khí hậu, thời tiết rõ rệt. Ở người, ảnh hưởng của khí hậu và thời tiết khác nhau giữa người trẻ và người cao tuổi (NCT) do đặc điểm sinh học của lứa tuổi này.
  • Mọi lứa tuổi đều có thể mắc bệnh tăng huyết áp (THA) nhưng người cao tuổi (NCT) có tỷ lệ mắc cao hơn. Theo thống kê, gần ¾ là người ở độ tuổi từ 70 tuổi trở lên bị THA.
  • Thời tiết nắng nóng trong mùa hè thực sự là một trở ngại lớn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh tăng huyết áp, suy tim, đái tháo đường… Nếu người bệnh không được theo dõi và kiểm soát bệnh chặt chẽ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
  • Như một phép lạ kỳ diệu, bé trai 3 tuổi Adonis Ortiz ở Mỹ đã hồi phục mau chóng sau khi cấy ghép tới 5 cơ quan nội tạng.
  • Em bị ngứa ở mặt, một đốm ngứa ở bả vai và ngứa từ vùng bụng xuống đến đầu gối. Ngứa nhất là khi trời mưa, trời lạnh và nắng nóng...
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới, trong đó, các nguyên nhân hay gặp nhất là tinh hoàn ẩn và bất thường ở cơ quan Sinh d*c.
  • Sáng nay, khi ngang qua cửa hàng đồ lót nữ, con trai 6 tuổi của tôi nói rất hồn nhiên Sao nhìn thấy mấy cái này, chim con tự nhiên nó to lên. Ngộ quá. Chúng tôi rất lo lắng. Phải chăng cháu bị dậy thì sớm? Tôi cũng nghe nói các xét nghiệm xác định dậy thì sớm rất đắt phải không Mangyte ? Tôi nên đưa con đến đâu để khám, Mangyte ơi? (Nguyễn Minh Luận,Q.1, TPHCM)
  • Ayurveda (y học Ấn Độ cổ đại) có những bí quyền cổ truyền hiệu nghiệm để kéo dài yêu đương lâu hơn, tăng sức chịu đựng và kích thích hoạt động T*nh d*c
  • Trưởng ban Nội chính Nguyễn Bá Thanh trút hơi thở cuối cùng lúc 12h12 phút tại Bệnh viện Đà Nẵng, sau hơn nửa năm điều trị bệnh rối loạn sinh tủy ở Singapore, Mỹ và Việt Nam.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY