Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nghẹn ngào trước giây phút bé gái nức nở gửi cái ôm gió đến mẹ đang làm việc trong khu vực cách ly vì virus corona

Họ chỉ có thể đứng cách xa nhìn nhau, và trao nhau một cái ôm gió trong tiếng khóc nức nở của bé gái.

Kể từ khi dịch bệnh do Mới đây, trên trang Sinchew lại đăng tải một đoạn clip về một cô bé 9 tuổi cùng bố đi thăm mẹ đang làm nhiệm vụ trong bệnh viện, nhưng họ chỉ có thể đứng cách xa nhìn nhau, và trao nhau một cái "ôm gió" trong tiếng khóc Trong đoạn clip, khi được nhìn thấy mẹ, Cheng Shiwen đã không thể kìm chế được cảm xúc của mình, cô bé khóc

"Ngoan nhé con gái" là lời chị gửi đến con, càng khiến Cheng Shiwen khóc nấc và nghẹn ngào nói: "Mẹ ơi, con nhớ mẹ lắm!". Nghe con nói, có lẽ lòng người mẹ này đau đớn lắm, nhưng chị đã phải trấn an con rằng: "Mẹ đang phải chiến đấu với quái vật. Mẹ sẽ trở về nhà khi virus bị đánh bại. Con gái của mẹ ngoan nhé". Rồi chị vẫy tay tạm biệt.

Clip xúc động 2 mẹ con gặp nhau trong đại dịch virus corona.

Không còn cách nào khác,

Anh Cheng Xiaoshen cho biết ngày nào con gái anh cũng nói rất nhớ mẹ. Nên hôm đó, hai cha con đã quyết định làm bánh bao và cùng nhau mang đến bệnh viện để con gái anh có thể nhìn thấy mẹ trong giây lát.

Có lẽ chẳng có ai, nhất là những người làm cha làm mẹ, có thể kìm lòng mình không rưng rưng trước khoảnh khắc đoàn tụ gia đình đặc biệt này. Và câu nói "Mẹ ơi, con nhớ mẹ lắm" như cứa sâu thêm nỗi đau của những vị anh hùng thầm lặng. Họ đang lăn xả, hy sinh tất cả mọi thứ kể cả gia đình và tính mạng của mình để bảo vệ mọi người trước sự hoành hành của dịch bệnh.

Vậy nên, mỗi người chúng ta, hãy cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh bằng cách luôn rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tránh tụ tập nơi đông người, không đi đến những nơi có dịch, tự tăng sức đề kháng cho mình, để gánh nặng trên vai các y bác sĩ được nhẹ bớt. Để gia đình họ không còn phải trong cảnh cách xa nhau dù đang ở trong cùng một thành phố.

Nguồn: Sinchew, Dailymail

Trang bị những thông tin, kiến thức hữu ích - kịp thời để xây dựng lá chắn bảo vệ bản thân và những người xung quanh trước dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Tải app Lotus để kiểm tra độ hiểu biết, nhận thông báo mới nhất và theo dõi các nguồn tin uy tín về dịch bệnh.

#LaChanVirusCorona #VirusCorona #Lotus #VCCorp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nghen-ngao-truoc-giay-phut-be-gai-nuc-no-gui-den-me-cai-om-gio-khi-dang-lam-viec-trong-khu-vuc-cach-ly-vi-virus-corona-20200206111704943.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung