Khoa học hôm nay

Nghẹt thở xem pha giải cứu mèo mắc kẹt trên đường cao tốc Mỹ

Nhân viên cứu hộ đã giải cứu thành công một con mèo sau nhiều ngày mắc kẹt trên đường cao tốc ở Texas.
Nghẹt thở xem pha giải cứu mèo mắc kẹt trên đường cao tốc Mỹ
Mèo mắc kẹt trên đường cao tốc Mỹ

Con mèo bị mắc kẹt trên đỉnh một cây cột ở đường cao tốc liên tiểu bang 10 west. với nỗ lực của một nhóm nhân viên cứu hộ của sở cảnh sát el paso, sở giao thông vận tải texas và sở cứu hỏa el paso, con mèo đã được giải cứu sau nhiều ngày mắc kẹt trên cao.

Dịch vụ động vật el paso đã tiếp nhận và chăm sóc con mèo sau khi được giải cứu. các bác sĩ thú y cho biết con mèo bị mất nước và hiện đang được điều trị truyền dịch qua đường tĩnh mạch, may mắn nó không bị thương.

Theo dịch vụ động vật el paso, con mèo bị mắc kẹt trên cao sau khi chui vào một chiếc xe vì thời tiết lạnh giá.

Nghẹt thở xem pha giải cứu mèo mắc kẹt trên đường cao tốc Mỹ
Bác sĩ thú y chăm sóc mèo tại trung tâm dịch vụ động vật El Paso

Tiến sĩ alana canupp, bác sĩ thú y trưởng tại dịch vụ động vật el paso cho biết: "có lẽ con mèo đã chui vào bên trong động cơ ô tô để giữ ấm. nhưng nó đã bị ngã ra ngoài khi ô tô đi trên cao tốc nhưng may mắn không bị T*i n*n, sau đó con mèo leo xuống cột trụ để trú ẩn".

Hiện đã có người nhận nuôi con mèo, cơ quan Dịch vụ động vật hy vọng nó có thể sống lâu và khỏe mạnh. Dịch vụ động vật El Paso đưa ra lời khuyên cho mọi người nên kiểm tra ô tô, nhất là phần mui xe trước khi lái xe vào buổi sáng mùa đông lạnh giá để phát hiện ra bất cứ con vật nào lẩn trốn trong đó.

Việc kiểm tra cẩn thận để tránh tình trạng như một người phụ nữ ở Australia gặp phải. Cô Christine Jones, đến từ Armidale ở bang New South Wales, Australia, đã phải trải qua cảm giác không mấy dễ chịu ấy khi chuẩn bị bước lên chiếc xe ô tô.

Christine kể lại rằng cô không kiểm tra xe nên khi đến gần để mở cửa xe thì bị giật mình vì phát hiện một sinh vật ghê rợn đầy lông lá nằm trên tay nắm cửa xe. Christine Jones cho rằng đó là một con sâu bướm có lông gì đó nhưng thực ra đó là một con nhện thợ săn nguy hiểm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/nghet-tho-xem-pha-giai-cuu-meo-mac-ket-tren-duong-cao-toc-my-274354.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY