Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nghi chồng có quan hệ tình cảm với giúp việc, vợ đặt camera và phát hiện sự thật sốc hơn

Những dấu hiệu lạ giữa chồng và chị giúp việc U40 trong nhà đã khiến cô vợ sinh nghi.

Một khi phụ nữ đã có linh cảm xấu về một việc nào đó thì rất có thể những diễn biến tiếp theo diễn ra đúng như vậy. Thậm chí nó còn có chiều hướng tệ hại hơn. Nhất là trong phương diện tình cảm và quan hệ hôn nhân, cảm giác của người phụ nữ rất nhạy bén.

Câu chuyện do CTWant đăng tải về một người phụ nữ họ Hoàng, 30 tuổi và đã lập gia đình.

Cô Hoàng và chồng kết hôn đã vài năm. Theo cô, ưu điểm của chồng mình là rất tôn trọng và cho vợ quyền chủ động quyết định mọi việc trong nhà.

Sau khi sinh con, cô nghỉ thai sản một thời gian. sau đó vì phải đi làm lại nên gia đình thuê một người giúp việc u40 về chăm sóc em bé. nhưng cũng từ đây, mẹ một con phát những điều bất bình thường trong nhà.

Theo đó, cô hoàng theo dõi và cảm thấy chồng mình cùng giúp việc trong nhà có quan hệ không đúng mực. thi thoảng cô thấy chồng lén lút nói gì đó với giúp việc, vợ đến thì lại lảng đi.

Ảnh minh họa.

Ban đầu, giúp việc mong muốn mỗi tháng về quê một lần để thăm con. nhưng thời gian gần đây, người phụ nữ này thường xuyên xin về quê đột xuất khiến cô hoàng khó thu xếp được công việc. điều này khiến cô không hài lòng nhưng lúc nào cũng vậy, chồng cô sẽ đứng ra bênh vực và cho rằng người ta có việc thật.

Thậm chí có lần, cô Hoàng còn phát hiện chồng mình rất dịu dàng với chị giúp việc, lén lút nhìn nhau và thậm chí còn cho lén một số tiền.

Khi cô hỏi thằng, chồng chỉ bảo đó là chi phí thưởng thêm. cô nghi ngờ chồng ngoại tình và quyết định tìm hiểu mọi việc.

Cô hoàng đã mua một chiếc camera lỗ kim và giấu ở góc nhà để biết chồng cùng giúp việc nói gì lúc mình đi vắng. ngày nào cô cũng lén lút kiểm tra và một ngày nọ đã phát hiện ra sự thật còn kinh hoàng hơn cô tưởng tượng.

Ảnh minh họa.

Khi cô vắng nhà, chồng và giúp việc nói chuyện với nhau.

Chồng nói với giúp việc: "khoảng thời gian này tôi vẫn sẽ 'bồi dưỡng' thêm cho chị, chỉ mong chị thực hiện cam kết, biết giữ mồm giữ miệng đừng nói cho vợ tôi biết chuyện về bạn gái tôi là được", người chồng nói.sau đó, anh ta còn cam kết sẽ tăng lương cho giúp việc trong thời gian tới.

Cô hoàng bàng hoàng nhận ra chồng không có quan hệ gì với giúp việc mà là anh ta có nhân tình sau lưng. vì bị giúp việc phát hiện nên phải thay đổi thái độ, dùng tiền bịt miệng cô ta.

Sau khi biết tất cả mọi chuyện, cô hoàng quyết định sa thải luôn người giúp việc đã giúp chồng che đậy hành vi sai trái. còn về người chồng, cô suy nghĩ kỹ càng về chuyện sẽ tiếp tục gắn bó hay đường ai nấy đi bởi sự phản bội của anh ta.

Vậy mới nói, trong cuộc sống đôi khi có những việc đến mà không thể nào ngờ tới. Hi vọng rằng tất cả mọi người hãy thật sự bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết tốt đẹp nhất cho những rắc rối xảy đến với bản thân.

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/nghi-chong-co-quan-he-tinh-cam-voi-giup-viec-vo-dat-camera-va-phat-hien-su-that-soc-hon-d289950.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nghi-chong-co-quan-he-tinh-cam-voi-giup-viec-vo-dat-camera-va-phat-hien-su-that-soc-hon/20231214083449455)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY