"Ngọc Trinh đang PR cho sản phẩm kém chất lượng, vốn cây son chỉ 30 nghìn mà bán 380 nghìn. Lượng chì quá nhiều so với mức quy định. Mọi người nên tìm hiểu kỹ trước khi mua nhé", bài viết bóc phốt.
Tuy nhiên, trước làn sóng "nhắc nhở" của dư luận có vẻ như Ngọc Trinh tức giận và khó chịu ."Mình cứ lo thân mình đi em ạ. Ai có nghiệp thì họ gánh. Bao đồng làm gì em?"
Khi một tài khoản nói son cô đang quảng cáo là son rẻ tiền, Ngọc Trinh lập tức phản bác: ''Là sao hả em? Rẻ tiền là khi không tự mình kiếm được tiền và suốt ngày đi comment chê người khác rẻ tiền đó em. Chị sống 30 năm trên đời chưa bao giờ dám chê ai hay cái gì rẻ tiền. Bởi vì có những thứ rẻ nhưng vẫn còn đắt hơn nhân cách của nhiều người". Nhiều người cho rằng thái độ của Ngọc Trinh được cho là thiếu tôn trọng đối với người hâm mộ có thiện chí nhắc nhở cô.
Trước Ngọc Trinh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã từng bị chỉ trích vì quảng cáo kem trộn kém chất lượng. Vấn đề người nổi tiếng lợi dụng sức ảnh hưởng và lượng người hâm mộ đông đảo có sẵn của mình để PR sản phẩm là chuyện thường thấy. Vì vậy, các sao cũng nên lựa chọn sản phẩm uy tín và chất lượng để quảng cáo sẽ tránh ảnh hưởng đến chính hình ảnh, thương hiệu cá nhân của mình.
Chủ đề liên quan:
ngọc trinh ngọc trinh bán son rẻ tiền nữ hoàng nội y rẻ tiền sao việt showbiz việt tin giải trí tức giận võ hoàng yến