Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết!

Chán đời vì không còn những chuyến đi sang chảnh cùng Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh tự làm clip chụp ảnh khoe đi du lịch cho bà con lác mắt chơi.

Tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì mới về việc mở lại các chuyến bay quốc tế, những ai mê du lịch - đặc biệt là siêng đi nước ngoài đành ngậm ngùi cất hành lí mà ở yên tại chỗ, trong số đó có Ngọc Trinh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải video mới chia sẻ cách sống ảo tại gia, làm sao mà dù có ở nhà, người ta vẫn nghĩ các bạn đang có chuyến đi du lịch cực sang chảnh. Theo như lời nữ hoàng nội y giải thích, hiện tại cô đang rất thèm các chuyến đi chơi sang chảnh với Vũ Khắc Tiệp, tuy nhiên, thời điểm này tốt nhất vẫn nên ủng hộ du lịch nước nhà. Ngoài ra, để tiết kiệm chi tiêu, cô nàng cũng chịu khó làm một video hướng dẫn các fan của mình có một chuyến đi du lịch "ảo".

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết! - Ảnh 1.

Xách hành lí ra sân bay như thiệt.

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết! - Ảnh 2.

Sau đó là chụp ảnh cùng cửa sổ máy bay.

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết! - Ảnh 3.

Đến "resort" có hồ bơi với màu xanh lá có 1-0-2.

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết! - Ảnh 4.

Tiếp đó là chuyến picnic sang chảnh.

Nhìn những ảnh trên nếu được Ngọc Trinh đăng bình thường lên Facebook hoặc Instagram, kiểu gì bạn cũng nghĩ cô nàng đang đi du lịch đúng không? Nhưng sai rồi, nghệ thuật chỉ là ánh trăng lừa dối. Đây mới là sự thật:

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết! - Ảnh 5.

Cầm vali và đứng lên máy tập chạy bộ, thế là xong tấm ảnh check in sân bay.

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết! - Ảnh 6.

Leo lên sân thượng, mở cửa máy giặt đồ là có ảnh trong máy bay.

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết! - Ảnh 7.

Vì tấm ảnh mà chị chịu khó thật sự.

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết! - Ảnh 8.

Hồ bơi "gian dối" của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết! - Ảnh 9.

Trái cây do chị giúp việc của Ngọc Trinh chuẩn bị cho buổi picnic... tại gia.

Ý tưởng của video này từ Ngọc Trinh vốn dĩ không mới, trên Youtube, các bạn hoàn toàn tìm kiếm theo từ khoá "I FAKED going on HOLIDAY" (Tui giả bộ là mình đi du lịch), hàng tá các video triệu view sẽ hiện lên cho bạn coi. Tuy nhiên vì độ có tâm của nữ hoàng nội y mà các fan vẫn ùa vào like share nhiệt liệt.

Ngọc Trinh tung clip hướng dẫn chụp ảnh sang chảnh tại gia, quay cóp ý tưởng của người ta thôi nhưng cũng ra gì phết! - Ảnh 10.

Hàng tá video với từ khoá "I FAKED going on HOLIDAY" có đầy trên Youtube.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/ngoc-trinh-tung-clip-huong-dan-chup-anh-sang-chanh-tai-gia-quay-cop-y-tuong-cua-nguoi-ta-thoi-nhung-cung-ra-gi-phet-20200725150000721.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY