Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng bị giẫm vào váy trên thảm đỏ: Cách xử lý của Suzy đạt 100 điểm tinh tế, Ngọc Trinh chắc phải học theo

Bộ đầm nghìn đô của Suzy bị giẫm ngay trên thảm đỏ Baeksang 2022.

Thảm đỏ lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2022 chứng kiến màn khoe sắc của những nữ thần Kbiz như Yoona, cô em út SNSD Seohyun, Kim Tae Ri... nhưng kiều nữ khiến tất cả phải câm nín lúc này chính là Suzy với màn khoe dáng S*xy gợi cảm mà vẫn e ấp nhu mì vô cùng. Ngay từ bước chân đầu tiên lên thảm đỏ Suzy đã khiến tất cả như ch*t lặng trước sắc vóc quá đỗi quyến rũ thanh tao của mình.

Không phụ lòng mong ngóng của khán giả, Suzy xuất hiện trong những giây phút cuối cùng của thảm đỏ Baeksang 2022, bộ đầm trễ vai xẻ ngực lấp ló thềm ngực nóng bỏng cùng làm da trắng không tỳ vết của Suzy. Mái tóc búi gọn gàng cùng son đỏ nổi bật, Suzy xuất hiện như một nữ thần thảm đỏ trong sự kiện ngày hôm nay.

Suzy khoác lên người bộ đầm trễ vai xẻ ngực của Leah Da Gloria kết hợp cùng bộ trang sức đắt giá của Tasaki, chỉ riêng bộ trang sức và đồng hồ Longines đã trị giá tới 298,650$ (khoảng 6,8 tỷ đồng) chưa nói đến bộ đầm đen gợi cảm này.

Suzy còn khéo léo may thêm lớp vải lưới ở sát đường xẻ ngực để tránh hớ hênh khi diện bộ đầm này.

Hình ảnh quyến rũ táo bạo nhưng vẫn rất thanh tao nhẹ nhàng của Suzy cân trọn mọi khoảnh khắc, nhan sắc ấy bất chấp cả camera thường, hay cả những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa. Thậm chí sự xinh đẹp, khéo léo của Suzy còn cân cả sự cố hi hữu trên thảm đỏ mà chỉ mình cô nàng gặp phải.

Suzy sải bước thảm đỏ cùng Park Bo Gum và MC nổi tiếng Shin Dong Yup, thế nhưng khi tạo dáng, bộ đầm nghìn đô của Suzy lại bị MC Shin Dong Yup giẫm phải. Khoảnh khắc chỉ nhìn thôi, ai nấy đều phải xót xa cho bộ đầm nghìn đô, nhưng Suzy chỉ cười tươi như không có chuyện gì. Sự tinh tế của Suzy khiến nam MC nổi tiếng bình tĩnh hơn để tiếp tục tạo dáng cùng người đẹp.

Khoảng khắc Suzy bị giẫm vào váy ngay trên thảm đỏ Baeksang 2022.

Sự cố của suzy khiến dân tình nhớ về khoảnh khắc ông bầu khắc tiệp giẫm vào váy của ngọc trinh ngay trên thảm đỏ trước cả ngàn ống kính đang dõi theo. nhưng cách xử lý của ngọc trinh lại khác xa suzy.

Ngọc trinh chọn cho mình chiếc đầm xuyên thấu đầy gợi cảm khi tham dự sự kiện. tuy nhiên phần tà váy hơi dài nên dẫn đến sự cố khi đi lại. chính xác là vũ khắc tiệp đi sau đã giẫm vào váy ngọc trinh khiến cho cô phải quay lại "quạu" ông bầu, ngay giây phút ấy ông bầu khắc tiệp như đứng hình trước màn "phụng phịu" của nữ hoàng nội y.

Hài hước Ngọc Trinh đi xe sang, nổi quạu vì bị Vũ Khắc Tiệp giẫm vào váy

Vẫn biết là thân thiết nhưng ngọc trinh phát "cáu" ngay khi khắc tiệp vô tình giẫm vào váy, khiến ông bầu phải sượng mặt ngay trên thảm đỏ. cách phản ứng của ngọc trinh thể hiện tính cách trẻ con đáng yêu nhưng nếu xét về độ tinh tế chắc ngọc trinh phải "mang sách vở" ra học suzy ngay lập tức.

https://afamily.vn/cung-bi-giam-vao-vay-tren-tham-do-cach-xu-ly-cua-suzy-dat-100-diem-tinh-te-ngoc-trinh-chac-phai-hoc-theo-20220506213208988.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-bi-giam-vao-vay-tren-tham-do-cach-xu-ly-cua-suzy-dat-100-diem-tinh-te-ngoc-trinh-chac-phai-hoc-theo-20220506213208988.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY