Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngồi trên biệt thự di động 60 tỷ cũng chẳng giúp Ngọc Trinh sang hơn: Không những không xin lỗi NTK vì nhái mà còn muốn được TẶNG váy xịn!

Cách Ngọc Trinh đáp trả khi bị NTK nước ngoài tế vì copy trắng trợn càng khiến dân tình thêm ác cảm với cô.

Không ngoa khi nói rằng, bao nhiêu năm ngụp lặn trong showbiz là bấy nhiêu năm ngọc trinh trở thành cái bia để dân tình "ném đá". âu cũng bởi tuy chẳng xông xênh các tác phẩm nghệ thuật đích thực nhưng người đẹp trà vinh thừa thãi cả loạt phát ngôn sốc óc, thói quen phô trương cuộc sống sang chảnh và những màn bóc mẽ ê chề. mới gần đây, cô còn bị haixi ren (nhà sáng lập thương hiệu ren) "vỗ thẳng mặt" khi bạo tay copy nguyên si sáng tạo của ntk này.

Ngọc Trinh bạo tay cho ekip nhái y chang mẫu thiết kế độc bản của người ta, đổi lại bị "tế" với toàn từ ngữ chua cay như "rẻ tiền", "nên vứt vào thùng rác"...

Kỳ thực chuyện ngọc trinh hành xử theo kiểu "mình thích thì mình nhái thôi" cũng chẳng phải điều gì xa lạ. trước đến nay cô từng bị khá nhiều ntk trong nước chỉ điểm và hục hặc qua lại, đến gần đây mới bị một ntk quốc tế công kích trực diện. khi sự vụ nổ ra và hàng tấn "gạch đá" chất đầy trên trang cá nhân của người đẹp, cô chỉ im lặng và nhận trách nhiệm về bản thân, đồng thời có động thái "bảo vệ" vị stylist đã "nối giáo cho giặc".

Và mới đây nhất, trên một vlog của thu trang (chị ông địa) - nữ doanh nhân vừa khiến cả nước rúng động khi chi 60 tỷ để sắm chiếc xế hộp rolls-royce cullinan black badge, sự vụ váy nhái lại một lần nữa được đề cập. có điều lần này ngọc trinh không giữ im lặng nữa mà chuyển sang... chỉ trích ngược ntk đã "tế" mình. lối hành xử này của cô đang trở thành bí ẩn lớn đối với dân tình. họ đều ngỡ ngàng tự hỏi: vì sao cô có thể nói ra những lời đấy?!

Ngọc Trinh "chửi ngược" lại NTK vì bị phát hiện ra copy (nguồn: Youtube Chị Ông Địa)

Theo đó, ngọc trinh chủ động giao việc cho stylist phạm bảo luận nhái y chang thiết kế của ren với lý do rất đơn giản là cần đồ gấp để đi du lịch. khi vị stylist ngỏ ý rằng cần chỉnh sửa để tránh bị "chửi" thì cô gạt đi, nhất quyết may y sì đúc chứ không khác đi một tí nào.

Tiếp đến cô lý giải nguyên nhân vì sao nhất quyết không nhận lỗi trước ntk haixi ren. nguyên văn lời của ngọc trinh như sau: "tại sao những người bình thường mình đụng họ thôi, những người làm móng hay gội đầu thôi, mình cũng xin lỗi họ dễ vậy mà không xin lỗi nhà thiết kế đó, nhãn hàng đó? lý do thứ nhất là tại vì cách hành xử của họ khiến em không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của em.

Không có nhãn hàng hay NTK nào rảnh đến mức độ em không tag mà tự nhiên vô chửi em, tự up lên trang của họ chửi em. Nếu cách hành xử của họ lịch sự và tôn trọng em thì họ đã nhắn tin riêng cho em kiểu "Ừ bạn ơi chiếc váy này bên mình đó, bạn copy nó đó. Bạn có thích chiếc váy này không? Nếu bạn thích thì tôi nghĩ bạn đủ điều kiện để mua hoặc bên tôi có thể TẶNG cho bạn". Em nói ví dụ đơn giản vậy!"

Ngọc Trinh và stylist Phạm Bảo Luận - 2 nhân vật khiến giới mộ điệu thời trang "sôi máu" trong suốt nhiều ngày qua.

Theo lý lẽ của ngọc trinh thì cô đang trách ngược ntk haixi ren dù chính bản thân mình sai trước, bên cạnh đó còn chờ mong những lời lẽ dịu dàng từ chủ nhân của mẫu thiết kế bị copy và thậm chí còn nghĩ đến chuyện được "tặng" chiếc váy xịn (?!). không ngoài dự đoán, chia sẻ mới nhất của ngọc trinh khiến netizen càng căm phẫn tợn, chỉ trích rằng cô có tư duy quá kém sang đối với vấn đề tôn trọng chất xám.

Dưới đây là một số ý kiến tiêu biểu:

Nguồn: Youtube Chị Ông Địa

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ngoi-tren-biet-thu-di-dong-60-ty-cung-chang-giup-ngoc-trinh-sang-hon-khong-nhung-khong-xin-loi-ntk-vi-nhai-ma-con-muon-duoc-tang-vay-xin-681720.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY