Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phác đồ trị nám vĩnh viễn lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Viện thẩm mỹ Lavender By Chang hợp tác với Tập đoàn thẩm mỹ công nghệ cao Cynosure lần đầu mang tới Việt Nam phác đồ trị nám vĩnh viễn Mela Expert Pro 2022.

Nám da là một bệnh lý về da phổ biến tại việt nam, nhưng thực tế cho thấy rất nhiều phụ nữ trị nám thất bại, thậm chí bị hư tổn da vì điều trị nám sai cách. điều đó khiến cho nhiều chị em mất niềm tin vào việc trị nám, thậm chí buông xuôi, chấp nhận sống chung với nám.

Ngày 23/4, viện thẩm mỹ lavender by chang tổ chức sự kiện "vực dậy niềm tin chữa khỏi nám - ra mắt phác đồ trị nám vĩnh viễn của mỹ mela expert pro 2022 tại tp hcm. tại đây đã diễn ra lễ kí kết chứng nhận lavender by chang là đơn vị đầu tiên tại việt nam chuyển giao và ứng dụng công nghệ laser pico pro - laser mới nhất hiện nay của mỹ trong việc xoá nám tận gốc.

Theo bác sĩ trần quang dũng, chuyên gia điều trị nám công nghệ cao với 15 năm kinh nghiệm, những công nghệ trị nám cũ có nhược điểm là kéo dài thời gian điều trị, không trị tận gốc khiến nám dễ tái phát, đồng thời còn tồn tại nguy cơ bị biến chứng như bào mòn da, tăng sắc tố, hoại tử...nếu sử dụng sai phương pháp, thiết bị, bác sĩ tay nghề kém...

Laser pico pro là trong những công nghệ tích hợp trong phác đồ trị nám mela expert, phác đồ được các chuyên gia đánh giá có hiệu quả trị nám cao, xoá nám tận gốc vĩnh viễn tới 100%. phác đồ này còn mang tới hiệu quả tái tạo da toàn diện: làm sáng da, nhỏ lỗ chân lông, xóa nếp nhăn, lấp đầy sẹo rỗ... chỉ ngay sau lần điều trị đầu tiên. độ an toàn được nâng cao gấp 4 lần so với những phương pháp cũ, được cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm mỹ (fda) kiểm chứng hoàn toàn không có tác dụng phụ, đồng thời còn khống chế nám quay trở lại tốt hơn tới 80% so với các công nghệ trị nám cũ.

Lavender by chang là viện thẩm mỹ đầu tiên tại việt nam ứng dụng phác đồ trị nám mới nhất của mỹ - mela expert pro 2022. ảnh: lavender by chang

Phát biểu trong sự kiện, ceo lý thùy chang - người đứng đầu viện thẩm mỹ lavender by chang cam kết sẽ mang tới hiệu quả trị nám tốt nhất phụ nữ việt, không chỉ trị sạch nám vĩnh viễn 100%, mà còn giúp chị em có làn da trắng mịn, trẻ hóa toàn diện. "đối với lavender by chang, khách hàng xứng đáng nhận được hiệu quả làm đẹp tốt nhất, an toàn nhất và nhanh chóng nhất", thuỳ chang cho hay.

Góp mặt trong sự kiện có các ngôi sao như hoa hậu giáng my, người mẫu ngọc trinh, diễn viên thân thuý hà, ca sĩ trịnh thăng bình...cùng 130 khách mời đang gặp vấn đề về nám da, trị nám thất bại nhiều lần và mong muốn được thoát nám thành công với phác đồ trị nám mới mela expert. sự kiện còn hội tụ đội ngũ các bác sĩ đầu ngành về nám đến từ mỹ, cùng hội đồng bác sĩ tại lavender by chang trực tiếp tư vấn và lên phác đồ điều trị cho các khách mời tham gia.

CEO Lý Thuỳ Chang phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Lavender By Chang

Chia sẻ tại sự kiện, người mẫu ngọc trinh cho biết cô là một trong những người đầu tiên điều trị nám với mela expert phiên bản cải tiến 2022 và đã đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. hoa hậu giáng my cũng chia sẻ mela expert rất phù hợp những người ở độ tuổi như mình, vì không những xoá nám mà còn xử lý được hết các dấu hiệu lão hoá: "làm đến buổi thứ 3 là nám bên gò má mờ hẳn rồi, da bắt đầu sáng lên, từ chỗ mũi ra đến má lỗ chân lông nhỏ lại, cảm giác da mịn hơn hẳn, ngoài ra còn rất căng bóng".

Diễn viên Thân Thuý Hà cho biết cô vốn rất lười dưỡng da cũng như đi spa làm đẹp, tuy nhiên nhờ có liệu trình Mela Expert mà cô tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng vẫn giải quyết triệt để cả nám lẫn tình trạng nếp nhăn, da chảy xệ...Nữ diễn viên chia sẻ: "Đến buổi thứ ba Hà thấy da không bị tối sạm nữa, trông mặt mình sáng bừng lên. Cho nên dù hết nám hẳn rồi nhưng mà Hà vẫn duy trì mỗi tháng đến Lavender làm liệu trình này một lần, cho da sáng, căng, mịn".

Các ngôi sao góp mặt tại sự kiện của Lavender By Chang. Ảnh: Lavender By Chang

Xuất hiện trong đêm tiệc, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình hài hước nhắn nhủ đến các vị khách mời: "Bình nghĩ đẹp là đặc quyền của phụ nữ nên các chị em chúng ta nếu có cơ hội thì hãy cứ làm đẹp nhiều vào, để mình vừa tự tin mà người đàn ông của mình thì càng tự hào".

Trong sự kiện, các khách mời được chứng kiến tận mắt 2 khách hàng thực hiện liệu trình ngay trên sân khấu để chứng thực hiệu quả tức thì của Laser Pico Pro và tế bào tươi Biocell. Làn da sáng mịn, căng bóng và an toàn tuyệt đối trong quá trình làm chính là minh chứng cho hiệu quả và độ an toàn của liệu trình Mela Expert 2022.

Kết thúc buổi tiệc, tất cả khách mời đều bày tỏ sự háo hức muốn trải nghiệm phác đồ trị nám mới mela expert phiên bản 2022 để xoá nám thành công, lấy lại sự tự tin.

Anh Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/phac-do-tri-nam-vinh-vien-lan-dau-ra-mat-tai-viet-nam-4455683.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY