Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đầm Đỗ Thị Hà xuất hiện hoành tráng trên thảm đỏ Met Gala, còn được mặc bởi siêu mẫu lừng danh

Bản gốc chiếc đầm mà ekip Đỗ Thị Hà nhái lại vừa đường đường chính chính xuất hiện trên thảm đỏ Met Gala 2022.

Nhắc đến đỗ thị hà, dân tình luôn nhớ đến một nàng hậu chăm chỉ học hành và khá bình dị. kể từ sau khi tham gia miss world, người đẹp thanh hóa ngày càng nỗ lực để thay đổi phong cách. bộ cánh mà cô diện trên thảm đỏ sự kiện miss world vietnam 2022 diễn ra nửa tháng trước là một minh chứng.

Ở tuổi 20, người đẹp Thanh Hóa hướng tới hình ảnh thanh lịch, duyên dáng và tràn đầy nữ tính với bộ cánh xếp nơ cầu kỳ.

Trang phục được phối 2 sắc đen-đỏ tương phản, càng làm tôn thêm nét đẹp thanh tao của nàng Hậu.

Được biết chiếc đầm bao gồm phần thân trên có dáng quây, thắt corset, bên dưới là chân váy đuôi cá cùng chi tiết nơ cỡ đại. Được biết, đây là một thành phẩm của NTK Lê Ngọc Lâm.

Kỳ lạ thay, trên thảm đỏ náo nhiệt của met gala 2022, giới mộ điệu lại được chiêm ngưỡng mộ thiết kế "na ná" trang phục mà nàng hậu của chúng ta diện từ nửa tháng trước. cũng kiểu dáng đó, cách phối màu đỏ - y chang không khác tí gì; có điều đây là sáng tạo của nhà mốt ralph lauren và được diện bởi siêu mẫu shalom hallow.

Siêu mẫu shalom hallow kiêu hãnh sải bước trên thảm đỏ met gala 2022 với thiết kế cao cấp từ ralph lauren. bộ cánh thể hiện đúng tinh thần yêu kiều, cổ điển và sang trọng của thời trang mỹ theo chủ đề năm nay.

Phần tà từ chiếc nơ khổng lồ dài đến 4 mét.

Thoát nhìn thì tinh giản, nhưng kỳ thực đây cũng là một trong những bộ cánh "chặt chém" nhất sự kiện năm nay và còn hợp nhãn phần đa giới mộ điệu.

Thiết kế này được giới thiệu trong BST Thu/Đông 2022 của Ralph Lauren, mới ra mắt vào tháng 3 năm nay.

Đặt chiếc đầm NTK Lê Ngọc Lâm dành cho Hoa hậu Việt Nam 2020 bên cạnh thiết kế Ralph Lauren mà siêu mẫu quốc tế diện, không khó để nhận ra đâu là bản gốc - đâu là "váy nhái".

Từ chất liệu cho đến đường cắt của bản gốc trông sang trọng, tinh tế hơn hẳn. kể cả khi hoa hậu việt nam kém siêu mẫu quốc tế đến 30 tuổi cũng thì khó bì được khi khoác lên mình bộ váy nhái này.

Nguồn ảnh: Internet

https://afamily.vn/dam-do-thi-ha-xuat-hien-hoanh-trang-tren-tham-do-met-gala-con-duoc-mac-boi-sieu-mau-lung-danh-20220503114711606.chn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dam-do-thi-ha-xuat-hien-hoanh-trang-tren-tham-do-met-gala-con-duoc-mac-boi-sieu-mau-lung-danh-20220503114711606.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY