Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ngọc Trinh mới mặc chụp hình, Hương Giang đã diện lên thảm đỏ: Cùng khoe eo bé xíu nhưng nước da lệch tông mới là điều khác biệt

Gạt nước da trắng thương hiệu sang một bên, Ngọc Trinh hóa thân thành cô đào nóng bỏng với làn da nâu đầy hoang dại khi đụng hàng với Hương Giang.

Hội ngộ cùng học trò cưng nay đã là tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân, Hoa hậu Hương Giang khoe sắc vóc gợi cảm lộng lẫy trong một thiết kế đầm xẻ ánh kim của NTK Chung Thanh Phong. Mái tóc để xõa đơn giản cùng gương mặt nhẹ nhàng kiêu sa với layout make up tông cam, nhìn Hương Giang còn lấn át cả nàng tân Hoa hậu khi đứng chung một khung hình.

Dù vừa trị bệnh xong nhưng hương giang vẫn vô cùng rạng rỡ, gợi cảm. bộ đầm hai dây phô diễn trọn vẹn vóc dáng gợi cảm với vòng 1 nảy nở cùng vòng eo con kiến thắt chặt, nhan sắc càng kiêu sa lộng lẫy nhờ layout make up tông cam ngọt ngào.

Đi trước hương giang một bước, ngọc trinh đã diện thiết kế này cách đây vài ngày, nhưng "nữ hoàng nội y" của chúng ta mới chỉ mặc để chụp hình trong khi hương giang đã diện lên thảm đỏ đọ sắc cùng tân hoa hậu.

Không chỉ đi trước với bộ đầm xẻ dài chấm gót, ngọc trinh còn từng diện một phiên bản khác với thiết kế váy ôm sát dáng mini siêu ngắn. thiết kế ngắn đến nỗi khi chỉ vừa chùm qua vòng 3 của nữ hoàng nội y khi cô ngồi xuống. ngọc trinh thì bình thản, nhưng người ngắm lại thót cả tim.

Với phiên bản váy ngắn này, ngọc trinh nhìn nhí nhảnh đáng yêu như cô nàng mới mười tám xuân xanh vậy.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ngoc-trinh-moi-mac-chup-hinh-huong-giang-da-dien-len-tham-do-cung-khoe-eo-be-xiu-nhung-nuoc-da-lech-tong-moi-la-dieu-khac-biet-20200109165959798.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY