Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Có người ghét Ngọc Trinh đến mức nhanh tay chi tiền cho nhà mốt vừa “cạnh khóe” cô

Người này còn móc máy Ngọc Trinh bằng cách trích nguyên văn câu mà nhà mốt từng chửi xéo cô: Đồ thật thì lên biển quảng cáo, còn hàng nhái thì phải vứt lại thùng rác.

Sau bao năm ngụp lặn vbiz, ngọc trinh là trường hợp điển hình mà dân tình đều khẳng định là tài năng thì ít - thị phi thì nhiều. người đẹp trà vinh không coi những sự vụ hớ hênh hay đạo nhái là điều đáng hổ thẹn. thay vào đó, cô còn tích cực lặp đi lặp lại sai lầm từ năm này qua năm khác nhằm gây sóng gió trên mạng xã hội, qua đó câu kéo được thêm nhiều sự chú ý từ netizen.

Và sự vụ nhái thẳng tay chiếc đầm của ntk haixi ren cũng chẳng phải ngoại lệ. sau khi bị chỉ điểm không khoan nhượng, ngọc trinh còn có thái độ "giận ngược": cho rằng bên ntk quá thiếu ý tứ với mình, đồng thời khẳng định sức mình muốn mua mấy cái đầm xịn chả được - chẳng qua là cần gấp nên không order kịp thôi. cô còn cho rằng haixi ren đáng nhẽ phải tặng cô đầm xịn mới phải đạo!

Ngọc Trinh từng bị đồn là cắn răng mua chiếc gương 200 triệu để xí xóa vụ khoe gương nhái, nhưng với chiếc đầm của REN thì tuyệt nhiên "bơ" đến cùng.

Trong lúc ngọc trinh tự biến mình thành chiếc bia cho netizen tập ném đá thì hiển nhiên nathan lee không thể đứng ngoài cuộc. không chỉ móc máy "nữ hoàng nội y" mà mới đây, nam ca sĩ còn khoe luôn mình mới đặt hàng thiết kế riêng từ chính ren - thương hiệu vừa chửi đối thủ của mình.

Trên trang cá nhân, nathan lee nhanh chóng thu hút sự chú ý khi đăng tải hình ảnh thiết kế mà ren dành riêng cho anh. tất nhiên nam ca sĩ không từ cơ hội để mỉa mai chân dài trà vinh khi trích nguyên văn câu mà ren từng dùng để chửi đểu cô: "đồ thật thì lên biển quảng cáo, còn hàng nhái thì phải vứt lại thùng rác."

Vào năm ngoái, nam ca sĩ từng đăng đàn đòi kiện phía nữ người mẫu tận... 30 tỷ đồng với lý do "gây ảnh hưởng" tới anh.

Được biết nathan lee từng là người mẫu tại nước ngoài. hiện anh sở hữu khối tài sản đồ sộ và cuộc sống xa hoa. ngoài ngọc trinh, những cái tên từng bị anh "tế" còn có xuân lan, cao thái sơn, thu minh...

Nguồn: Facebook nhân vật

https://afamily.vn/co-nguoi-ghet-ngoc-trinh-den-muc-nhanh-tay-chi-tien-cho-nha-mot-vua-canh-khoe-co-20220501170649108.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-nguoi-ghet-ngoc-trinh-den-muc-nhanh-tay-chi-tien-cho-nha-mot-vua-canh-khoe-co-20220501170649108.chn)

Chủ đề liên quan:

Nathan Lee ngọc trinh sao mặc váy nhái

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY