Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ngôi sao của Barcelona – Ivan Rakitic chấp nhận rủi ro để trở lại sân cỏ

Tin thể thao nổi bật 1/5: Cựu Giám đốc câu lạc bộ Valencia khuyên Ferran Torres nên gia nhập Liverpool

Trong bối cảnh giải các đấu hàng đầu của làng bóng đá châu Âu như Bỉ, Hà Lan, Pháp lần lượt bị hủy bỏ vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19, đa số người dân cũng như giới chức Tây Ban Nha đã bày tỏ nghi ngờ về việc liệu bóng đá ở nước này có thể trở lại trong tương lai gần hay không.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, tiền vệ ngôi sao của Barcelona - Ivan Rakitic vì quá nhớ bóng đá đã tuyên bố anh sẵn sàng chấp nhận những rủi ro mà dịch bệnh Covid-19 gây ra để có thể trở lại sân cỏ.

Ngôi sao của Barcelona cho biết trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ Marca: “Tôi muốn trở lại sân cỏ. Rõ ràng là chúng tôi phải cố gắng trở lại với điều kiện an toàn tốt nhất, nhưng chắc chắn sẽ chẳng có sự đảm bảo 100%”.

“Khi những người lao động quay trở lại làm việc, họ sẽ phải đối mặt những rủi ro mà dịch bệnh gây ra. Các nhân viên siêu thị cũng thay đồ trong phòng chung và đang đứng trước rủi ro ngang bằng, thậm chí hơn cả chúng tôi”.

“Tôi cũng muốn làm điều đó. Tôi nghĩ chúng tôi đang nợ mọi người. Tôi chắc chắn người hâm mộ đều mong muốn bóng đá có thể trở lại”.

“Gần đây tôi đã nghe nhiều người nói về những vấn đề sẽ xảy ra nếu chúng tôi không thi đấu, vấn đề kinh tế, các giải đấu châu Âu, lịch thi đấu, thăng hạng, xuống hạng... nhưng không ai nói về những người coi bóng đá là một phần của cuộc sống và đột nhiên bị tước đoạt điều này” - Rakitic chia sẻ thêm.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ngoi-sao-cua-barcelona-ivan-rakitic-chap-nhan-rui-ro-de-tro-lai-san-co-post78093.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY