Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Ngủ đủ hỗ trợ giảm cân

Bạn có biết rằng giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng để hỗ trợ giảm cân.
Ngoài việc cắt giảm lượng calo và tập thể dục, bạn hãy ngủ đủ để đạt mục tiêu giảm cân. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng, thiếu ngủ làm tăng hormone kích thích cảm giác thèm ăn và giảm khả năng cảm nhận no. Vì vậy, những người thiếu ngủ dễ cảm thấy đói hơn so với người ngủ đủ, và có xu hướng tìm tới những thực phẩm giàu carb và chất béo.

Hầu hết người lớn nên ngủ ít nhất 7 giờ mỗi đêm. Tuy nhiên, do công việc, gia đình và con cái nên bạn thường xuyên thiếu ngủ. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn:

- Tập thể dục đều đặn, song bạn nên tập thể dục trước khi đi ngủ vài giờ để cơ thể có thời gian dịu lại.

- Tạo một số thói quen để hỗ trợ giấc ngủ, như tắm nước ấm hoặc nghe những bản nhạc nhẹ nhàng.

- Tránh nhậu nhẹt vì rượu có thể cản trở giấc ngủ. Trà thảo dược là lựa chọn tốt hơn để hỗ trợ giấc ngủ.

- Tạo không gian phòng ngủ yên tĩnh, ấm cúng đồng thời không sử dụng các thiết bị điện tử trong phòng ngủ.

Hãy luôn nhớ rằng, ngủ đủ không chỉ giảm cân">hỗ trợ giảm cân mà còn giúp tăng cường sức khỏe.

BS P.Liên

(theo Univadis/Healthday)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/ngu-du-ho-tro-giam-can-n133072.html)

Tin cùng nội dung

  • Trước đây người ta thường biết đến mề đay như một căn bệnh chỉ gây khó chịu trong cuộc sống hàng ngày mà không nghĩ rằng đôi khi nó cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Bạn có đang gặp vấn đề khi lôi con bạn ra khỏi giường để cho con đến trường học (hoặc giờ trưa) đúng giờ không? Những lời khuyên sau đây nhằm giúp giấc ngủ của con bạn tốt hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Hầu hết người trưởng thành cần 7 hoặc 8 giờ ngủ mỗi đêm để cảm thấy hoàn toàn tỉnh táo trong ngày. Điều này cũng đúng cho những người trên 65 tuổi. Tuy nhiên, khi chúng ta lớn tuổi, chúng ta khó ngủ hơn. Nhiều thứ có thể cản trở việc ngủ tốt hoặc ngủ đủ lâu để cơ thể nghỉ ngơi đầy đủ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY