Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Ngửi thấy mùi lạ từ căn hộ bên cạnh, hàng xóm nhanh chóng báo cảnh sát và phát hiện cảnh tượng đáng sợ

Cảnh tượng xuất hiện khi cảnh sát mở cửa bước vào căn hộ thực sự ám ảnh.

Sự việc xảy ra vào ngày 7/5 vừa qua trong một căn hộ thuộc Khu 704, Đại lộ Yishun 5, thị trấn Yishun, Singapore.

    Người giàu có hầu như đều có 6 thói quen này, bạn đã làm được mấy việc?

Theo truyền thông địa phương, những người hàng xóm đã ngửi thấy mùi lạ và đã quyết định đi báo cảnh sát về vụ việc bởi chủ căn hộ là một phụ nữ lớn tuổi, sống cùng cô con gái bị bệnh tâm thần.

Sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã phát hiện thi thể người phụ nữ khoảng chừng 60 tuổi đang trong trạng thái nằm úp mặt xuống sàn, gần ngay cửa ra vào của phòng khách. Theo các báo cáo sau đó, người này đã ch*t khoảng 5 ngày trước khi được phát hiện.

Ngoài ra, cảnh sát cũng phát hiện con gái của người phụ nữ quá cố (khoảng 30 tuổi và mắc bệnh tâm thần) cũng đang ở trong nhà cùng với thi thể của nạn nhân.

Khu dân cư nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Người này đã ở cùng với thi thể của mẹ trong suốt những ngày qua mà không biết làm cách nào để báo với cảnh sát và cũng không dám rời khỏi nhà.

Một người hàng xóm họ Hoàng nói với phóng viên rằng, cô con gái đã ở cùng thi thể người mẹ và dường như không hề biết rằng mẹ mình đã qua đời.

    Phụ nữ tốt số phúc dày, vượng phu ích tử đều có 5 đặc điểm này, hãy xem bạn có bao nhiêu trong số đó!

Người này cũng cho biết thêm, hai mẹ con họ đã sống tại khu dân cư này gần 30 năm, cô con gái dù đã lớn tuổi song cách hành xử vẫn giống như một đứa trẻ nhỏ, luôn đi theo sau mẹ và mang theo một con búp bê.

Những người hàng xóm khác cũng chia sẻ rằng cuộc sống của hai mẹ con rất khó khăn và được miêu tả là "rất nghèo".

Cả người mẹ và con gái có vẻ như đều có vấn đề về sức khỏe tâm thần, dù vậy người mẹ vẫn chào hỏi hàng xóm và làm việc vặt tại một quán cà phê để kiếm sống còn cô con gái thì chỉ đi theo mẹ và hầu như không nói chuyện với người lạ.

Được biết người phụ nữ không may mắn nói trên có chồng song họ không ở cùng nhau. Người thân của người quá cố đã được thông báo và đến nhận thi thể người xấu số về an táng.

Cái ch*t của người phụ nữ lớn tuổi được cảnh sát liệt vào nhóm "cái ch*t không tự nhiên" và vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát địa phương tiếp tục điều tra thêm.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ngui-thay-mui-la-tu-can-ho-ben-canh-hang-xom-nhanh-chong-bao-canh-sat-va-phat-hien-canh-tuong-dang-so-20200513143127888.htm)

Tin cùng nội dung

  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY