Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người dân bỏ qua quy định phòng COVID-19, tập trung đông người đi thể dục

Nhiều người dân tìm nơi thể dục bỏ qua các quy định về phòng COVID-19 và gây ô nhiễm tiếng ồn cho cộng đồng dân cư.

Theo ghi nhận, phản ánh của nhiều hộ dân khu lão thành cách mạng thuộc phường yên hòa, quận cầu giấy, hà nội, vào buổi sáng sớm và chiều tối, nhiều người dân không đeo khẩu trang vẫn tập trung số lượng đông để tập thể dục, thêm vào đó là tiếng nhạc inh ỏi gây ô nhiễm tiếng ồn cho nhiều hộ dân sinh sống xung quanh, việc này diễn ra thường xuyên nhưng chưa có cơ quan chức năng nào nhắc nhở.

Người dân tập trung khá đông để tập thể dục trước cửa nhà các hộ dân, không đeo khẩu trang và gây tiếng ồn ầm ĩ vào buổi sáng sớm.

Điều này, vừa gây nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh COVID-19, vừa gây ô nhiễm tiếng ồn đối với nhiều hộ dân..

để đảm bảo việc phòng, chống dịch covid-19 được an toàn trong cộng đồng, đồng thời trả lại không gian yên tĩnh cho nhiều hộ dân, rất cần sự vào cuộc của các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương để có thể hướng người dân vừa có biện pháp thể dục an toàn mùa dịch vừa không gây ô nhiễm tiếng ồn ảnh hưởng tới đời sống dân cư, đó là mong muốn của nhiều hộ dân khu lão thành cách mạng thuộc phường yên hòa, quận cầu giấy.

>>> Xem thêm video: Nguy cơ bị tấn công mạng trong mùa dịch COVID-19 Nguồn: VTV24.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/nguoi-dan-bo-qua-quy-dinh-phong-covid-19-tap-trung-dong-nguoi-di-the-duc-1550126.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY