Kinh tế xã hội hôm nay

Người Hà Nội chống chọi nắng nóng kéo dài

Nhiệt độ ngoài trời hơn 40 độ C, nhiều người hạn chế ra đường. Đêm đến, nam thanh nữ tú Hà Thành hẹn hò trên cầu Nhật Tân hóng gió.

Trong cái nắng hơn 40 độ c, thượng uý nguyễn thanh tùng - csgt đội 3, công an hà nội đứng điều tiết giao thông tại ngã 3 xã đàn - phạm ngọc thạch khoảng 30 phút lại chạy vào chốt uống nước và nghỉ một lát.

Nhiều người tham gia giao thông "nguỵ trang" bằng mọi cách để đỡ nắng nóng.

Đêm đến, nam thanh nữ tú Hà thành kéo nhau lên cầu Nhật Tân hóng gió. Lực lượng chức năng như CSGT, cảnh sát trật tự liên tục nhắc nhở và xử phạt các phương tiện dừng đỗ trên cầu.

Thượng uý Nguyễn Thanh Tùng - CSGT Đội 3 điều tiết giao thông tại ngã 3 Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch trong thời tiết nắng, nóng trên 40 độ C

Thượng uý Tùng nghỉ ngơi uống nước giữa ca trực, mỗi ca trực kéo dài 4 giờ đồng hồ

Mang theo cả khăn mặt ướt để làm mát khi tham gia giao thông

Chị em bưng bít kín mít mỗi khi ra đường trong những ngày này

Sự sáng tạo của một lái xe công nghệ trong việc chống nắng nóng

Học sinh vất vả đi học trong những ngày này

Do ảnh hưởng của dịch Covid - 19, nhiều trường học chưa có bếp ăn bán trú, học sinh học nửa ngày rồi lại về nhà giữa trưa

Phụ huynh đón học sinh từ trường về nhà

Che nắng trong lúc chờ đèn đỏ

Buổi tối các bạn trẻ lên cầu Nhật Tân hóng gió

Dù có biển cấm dừng đỗ các phương tiện trên cầu nhưng nhiều bạn trẻ vẫn dừng xe chụp ảnh, hóng mát

Trong những ngày nắng nóng này, cầu Nhật Tân thành chốn hẹn hò của giới trẻ

Ngồi trên lan can cầu, bất chấp nguy hiểm

Lượng lượng chức năng liên tục tuần tra, nhắc nhở và xử phạt nhưng không chấm dứt được tình trạng dừng đỗ trên cầu

Xe máy xếp hàng dài chờ xử phạt trên cầu Nhật Tân tối 8/6

Theo Vietnamnet

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nguoi-ha-noi-chong-choi-nang-nong-keo-dai-20200609113509276.htm)
Từ khóa: người hà nội

Tin cùng nội dung

  • Thời tiết nắng nóng trong mùa hè thực sự là một trở ngại lớn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh tăng huyết áp, suy tim, đái tháo đường… Nếu người bệnh không được theo dõi và kiểm soát bệnh chặt chẽ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
  • Năm nay tôi 65 tuổi. Thời gian gần đây, tôi rất hay bị ho, tôi đã sử dụng nhiều bài Thu*c Đông y mà các triệu chứng không thuyên giảm.
  • Bạn bị ho suốt nhiều tuần lễ. Làm sao để biết đó là một cơn cảm lạnh khó trị hay một căn bệnh nào đó nghiêm trọng hơn?
  • Em bị ngứa ở mặt, một đốm ngứa ở bả vai và ngứa từ vùng bụng xuống đến đầu gối. Ngứa nhất là khi trời mưa, trời lạnh và nắng nóng...
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Mangyte ơi, cháu bị cảm cúm, hắt xì, sổ mũi liên tục. Sau khi mua Thu*c uống cháu bị nấc liên tục đến bây giờ là hơn 1 ngày...
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY