Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam chọn sữa theo tiêu chí nào?

Chọn sữa có đủ 3 dưỡng chất “Vàng”, mua sữa ở những shop hay hệ thống mẹ và bé uy tín tại Việt Nam, website chính thức của nhãn hàng, … là thói quen mua sữa của người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Tiêu chí chọn sữa của người nước ngoài đang sống tại Việt Nam

Người nước ngoài hiện đang sinh sống tại việt nam thường có thu nhập cao và nhu cầu cao về chất lượng cuộc sống. đặc biệt, họ rất quan tâm đến các vấn đề liên quan đến sức khỏe và sự phát triển của con. vì thế, người nước ngoài luôn tìm loại sữa có chất lượng tốt, với những tiêu chí khắt khe từ nguồn gốc, thành phần đến hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm.

Chọn sữa có đủ 3 dưỡng chất chất béo opo, lợi khuẩn bifidobacterium, kháng thể lactoferrin là tiêu chí của nhiều bà mẹ người nước ngoài. trong đó, chất béo opo dễ hấp thu phù hợp với hệ tiêu hóa của trẻ, lợi khuẩn bifidobacterium giúp hệ vi sinh vật đường ruột khỏe mạnh, tiêu hóa tốt và kháng thể lactoferrin tăng cường miễn dịch.

Người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam chọn sữa theo tiêu chí nào? - Ảnh 1.

Bé nhà chị Rachel

Chị Rachel một người Hàn Quốc hiện đang làm việc tại KOTRA - Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam. Chị Rachel cho biết: "Tôi muốn loại sữa đó có đầy đủ cả chất béo OPO, lợi khuẩn Bifidobacterium và kháng thể Lactoferrin. Tôi tìm hiểu rất kĩ và được biết 3 dưỡng chất này rất cần thiết cho sự phát triển của em bé."

Một người nước ngoài hiện đang sống tại goldmark city (hà nội). chị cho biết: "tôi luôn muốn dành điều tốt nhất có thể cho con, khi chọn sữa tôi luôn ưu tiên sữa có đủ 3 thành phần: chất béo opo, lợi khuẩn bifidobacterium và kháng thể lactoferrin. đây là dưỡng chất tốt cho tiêu hóa và hệ miễn dịch của trẻ."

Bên cạnh đó, một số bà mẹ người nước ngoài sẽ chọn sữa đã được nhiều người bạn cùng nước giới thiệu. những bà mẹ sống tại việt nam luôn có cộng đồng để giao lưu, kết bạn và chia sẻ các kinh nghiệm nuôi con. nhiều bà mẹ thường chọn sữa qua sự giới thiệu của những người đã nuôi con trước.

Như chị park bo won, một bà mẹ người hàn quốc cho biết: "khi mới đến việt nam tôi không biết chọn sữa nào nên đã thử dùng sữa của một người bạn ở đây giới thiệu. thật may đó cũng là loại sữa tôi đã biết đến vì đã nổi tiếng ở đất nước tôi. tôi đã từng tìm hiểu về loại này và thật may nó đã có ở việt nam".

Người nước ngoài tại Việt Nam mua sữa ở đâu?

- hệ thống cửa hàng mẹ và bé uy tín: con cưng, bibo mart, … là những địa chỉ uy tín được nhiều bà mẹ người nước ngoài đang sống tại việt nam sử dụng mua sữa cho con.

- website chính thức của nhãn hàng: để mua được sữa chính hãng cũng như chăm sóc của nhãn hàng thì nhiều người nước ngoài đang sống tại việt nam lựa chọn cách mua sữa từ trang web chính thức của nhãn hàng.

Theo như chị Park Bo Won cho biết: "Tôi mua sữa từ trang web của nhãn hàng để đảm bảo sữa chính hãng. Mặt khác, do không biết tiếng Việt mà chỉ sử dụng được tiếng Anh nên khi liên hệ tới nhãn hàng, tôi được nhân viên chăm sóc sử dụng bằng tiếng Anh nên quá trình trao đổi dễ dàng hơn. Những nhãn hàng lớn họ thường có nhân viên hỗ trợ sử dụng tiếng Anh cho người nước ngoài. Còn nếu mua ở cửa hàng thì sự cản trở về ngôn ngữ khiến tôi gặp nhiều khó khăn."

Bên cạnh đó, những người nước ngoài sống tại việt nam luôn có cộng đồng của riêng họ. thông qua cộng đồng, họ giao lưu và chia sẻ về nhãn hiệu sữa và địa chỉ mua sữa uy tín.

Dòng sữa purelac bao gồm các sp sữa nhập khẩu nguyên hộp từ new zealand, đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. dòng sữa purelac nhập khẩu nguyên hộp từ new zealand bổ sung cả 3 dưỡng chất "vàng" cho trẻ phát triển toàn diện: chất béo cấu trúc opo phù hợp với hệ tiêu hóa và nhu cầu của trẻ, hệ dưỡng chất synbiotics cung cấp tới 500 triệu lợi khuẩn bifidobacterium mỗi ngày cùng với chất xơ fos và gos tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường miễn dịch của trẻ, kháng thể lactoferrin giúp trẻ tăng đề kháng. dòng sữa purelac được phân phối tại việt nam bởi tập đoàn detech và được nhiều bà mẹ người nước ngoài lựa chọn.

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần hỗ trợ phát triển công nghệ DETECH

Địa chỉ: Số 8 Tôn Thất Thuyết, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại: https://purelacmall.vn/

Tag: chọn sữa, purelac, chọn sữa cho con

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nguoi-nuoc-ngoai-dang-sinh-song-tai-viet-nam-chon-sua-theo-tieu-chi-nao-20210518120841531.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY