Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Người phụ nữ áo hồng được MXH nhắc tới nhiều nhất chiều thứ 4: Xem clip mà toát mồ hôi lạnh

Người phụ nữ này thực sự đã đùa với tính mạng của chính mình cũng như những người xung quanh.

Đột ngột dừng xe giữa đường hay tuỳ ý rẽ phải, rẽ trái mà không bật xi nhan, không chú ý quan sát... là lỗi của rất nhiều người khi tham gia giao thông trên đường. Và đây cũng là những nguyên nhân lớn nhất dẫn tới các vụ T*i n*n trên đường.

Người phụ nữ áo hồng trong đoạn clip dưới đây cũng mắc lỗi tương tự và may mắn cho chị là tài xế container chạy cùng chiều phía sau đã kịp thời phanh, tránh một vụ va chạm đáng tiếc.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày hôm nay (29/4) và nó ngay lập tức trở thành chủ đề tranh luận rôm rả trên mạng xã hội. Theo đó, khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ đã làm rơi đồ. Chị này ngay lập tức quay xe, dừng đột ngột giữa đường để nhặt đồ.

Xe container chạy phía sau liên tục bấm còi báo hiệu nhưng chị vẫn cứ làm ngơ, tiếp tục việc nhặt đồ của mình rồi thản nhiên vít ga rời đi. Theo dõi clip mà dân mạng không khỏi "toát mồ hôi lạnh".

Người phụ nữ chạy xe máy, dừng đột ngột giữa đường để nhặt đồ

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/nguoi-phu-nu-ao-hong-duoc-mxh-nhac-toi-nhieu-nhat-chieu-thu-4-xem-clip-ma-toat-mo-hoi-lanh-20200429155558984.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em bị bệnh chảy mồ hôi tay từ nhỏ, cho em hỏi cách chữa bệnh. Nếu em mổ hạch giao cảm ở TPHCM thì em mổ ở bệnh viện nào là tốt nhất và phí của nó là bao nhiêu? Em cảm ơn ạ! (Tấn Tiến - Bình Định) Em bị mồ hôi tay chân muốn lên BV Nhân dân Gia Định cắt hạch giao cảm, dùng BHYT thì phải làm như thế nào? Em ở huyện Tân Hồng Đồng Tháp em đăng kí khám chữa bệnh BHYT tuyến huyện. (Hữu Hoàng - Đồng Tháp)
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Mẫu lệ là tên Thu*c trong y học cổ truyền của vỏ con hàu (con hầu), một loài nhuyễn thể sống ở cửa sông nước lợ hay ở biển. Mùa khai thác hàu từ tháng 10 đến tháng 3, vì lúc này hàu béo. Thịt hàu được dùng làm thực phẩm rất ngon, bổ. Vỏ hàu chứa nhiều muối canxi, dùng làm Thu*c chữa bệnh.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Y học cổ truyền xếp chứng bệnh tăng tiết mồ hôi thuộc phạm vi chứng “tự hãn”, “đạo hãn” nghĩa là mồ hôi tự ra ngay cả trong trạng thái bình thường, kể cả khi đang ngủ. Nguyên nhân chủ yếu là do vệ khí không bền, tân dịch bài tiết ra ngoài, trường hợp mồ hôi ra nhiều làm cơ thể ớn lạnh, mỏi mệt.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY