Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Người phụ nữ hoảng hồn phát hiện làn da chuyển sang màu xanh kỳ lạ sau khi sử dụng mỹ phẩm

Sử dụng mỹ phẩm hết hạn vào tối hôm trước, sáng hôm sau, người phụ nữ ngạc nhiên khi nhìn bản thân trong gương được phủ kín bằng lớp da màu xanh.

Theo Metro, bà mẹ hai con Jenni Coleman, 35 tuổi, đã thoa một lớp dầu làm nâu da để có một làn da rám nắng. Sau khi bôi xong, cô ngồi thư giãn và thưởng thức một ly rượu và mặc dù nhận thấy một chút màu xanh lá cây xuất hiện trên da. 

Mãi đến sáng hôm sau khi cô thức dậy và nhìn vào gương trong phòng tắm, cô mới nhận ra toàn bộ làn da đã chuyển sang màu xanh. Jenni cho biết cô không chắc chắn điều gì đã gây ra thảm họa cho làn da của cô nhưng cô tin rằng có thể do sử dụng lọ mỹ phẩm làm da rám nắng đã hết hạn sử dụng so với khuyến nghị.

Jenni cho biết: "Tôi đã suýt bật khóc khi nhìn thấy bản thân vào buổi sáng hôm đó". Sau đó, cô tiếp tục phải tắm và tẩy tế bào ch*t để loại bỏ màu xanh. 

Vụ việc xảy ra 4 năm trước nhưng gần đây bạn bè đã chia sẻ lại hình ảnh làn da xanh két của cô khiến nhiều người không thể nhịn cười. Mọi người trêu Jenni rằng, trông cô giống bà phù thủy độc ác khi sở hữu làn da màu xanh kỳ dị.   

Phong Linh

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-phu-nu-hoang-hon-phat-hien-lan-da-chuyen-sang-mau-xanh-ky-la-sau-khi-su-dung-my-pham-a470875.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY