Tâm linh hôm nay

Người sinh tháng năm này vận mệnh phi thường, chịu khổ cực trước hưởng sung sướng về sau

Theo tử vi học, ngày tháng năm sinh có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh, cuộc đời của một người. Người sinh tháng, năm này phúc mệnh phi thường.

Theo tử vi học, đây là những tháng năm sinh của người có vận mệnh phi thường.

Tháng 4, 10, 11 âm lịch, năm Dần, Ngọ

Người tuổi dần và ngọ sinh vào 3 tháng âm lịch này là người có vận mệnh phi thường. họ phải trải qua nhiều khó khăn cơ cực mới hưởng sung sướng.

Đây là những người tính tình phóng khoáng, làm gì cũng nhiệt huyết. Trong công việc, họ kiên trì và không dễ dàng từ bỏ khi gặp khó khăn. Nếu có trở ngại, họ sẽ giữ tâm thế điềm đạm, dùng cái đầu lạnh để giải quyết. Một khi đã có mục tiêu, lý tưởng thì không có chuyện gì có thể ngăn cản họ được.

Dù sinh ra trong một gia đình có nền tảng nhưng người tuổi này vẫn có thể tự tạo sự nghiệp riêng, không ngừng cố gắng. Đa số, họ đều có cuộc sống sung túc sau khi bước vào tuổi trung niên.

Tháng 3, 8, 12 âm lịch, năm Thân, Tý

Người sinh vào tháng 3, 8, 12 âm lịch năm Thân, Tý có cuộc sống đủ đầy, phúc mệnh ngời ngời hơn người. Trong cuộc sống, họ có tài chính dư dả, không lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Theo tử vi ngày sinh, phần lớn người sinh vào tháng, năm này có tính tình vui vẻ, hài hước. Họ sống có chính kiến, đã làm gì sẽ không bao giờ từ bỏ. Họ giỏi giao tiếp, được nhiều người quý mến, có nhiều mối quan hệ với các tầng lớp trong xã hội. Họ thường có bạn bè giúp đỡ, quý nhân nâng đỡ, nên sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc dồi dào.

Tháng 2, 6, 8, 10 âm lịch năm Mão, Mùi

Người tuổi Mão, Mùi sinh vào các tháng 2, 6, 8 và 10 âm lịch là người sống lương thiện, giàu lòng bao dung. Họ chân thành đối xử với người khác, thích làm việc thiện. Người tuổi này thường có nhiều nhân duyên tốt, đi xa lập nghiệp.

Khi còn trẻ, cuộc sống của họ cơ cực, phải làm việc ở nhiều nơi. Dù phải trải qua nhiều vất vả, người tuổi này vẫn được giúp đỡ. Nhờ có nhiều mối quan hệ tốt, họ có cơ hội tỏa sáng tài năng, thăng hoa trong sự nghiệp, phúc tài dư dôi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Phong Kim (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nguoi-sinh-thang-nam-nay-van-menh-phi-thuong-chiu-kho-cuc-truoc-huong-sung-suong-ve-sau-382396.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nguoi-sinh-thang-nam-nay-van-menh-phi-thuong-chiu-kho-cuc-truoc-huong-sung-suong-ve-sau-382396.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/tam-linh-tu-vi-151/nguoi-sinh-thang-nam-nay-van-menh-phi-thuong-chiu-kho-cuc-truoc-huong-sung-suong-ve-sau-382396)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY