Tâm sự hôm nay

Người yêu chê tôi ăn như heo

Chỉ vì suất ăn của tôi nhiều hơn của bạn trai mà anh ta rêu rao khắp nơi, từ bạn bè thân của anh ta tới bạn tôi rằng tôi không khác gì heo.

Thời kỳ nghỉ học Đại học do dịch, tôi tình cờ được một bạn học lớp bên cạnh biết Facebook và ra sức làm quen. Sau một tháng anh ấy nhắn tin, hỏi thăm liên tục, tôi đã bị chinh phục. Vào cuối tuần rảnh rỗi, người yêu rủ tôi đi ăn lẩu. Tôi không hề biết đó là quán lẩu cân, tức là sẽ chọn đồ trước rồi cân để tính tiền. Đáng lẽ anh ấy sẽ thanh toán trước cho tôi nhưng sau khi nhìn rổ đồ ăn mà tôi lựa được, anh liền đổi ý, nhường tôi xếp hàng thanh toán trước. Sau khi cân, rổ đồ ăn của tôi nhiều hơn của anh 2 lạng và chúng tôi tự thanh toán tiền đồ ăn của mình. Lúc anh thanh toán xong, anh liền quay sang nhìn tôi, cười ngặt nghẽo chảy cả nước mắt, nói tôi là: "Không ngờ sức ăn của em như heo vậy, anh cao hơn, sức ăn lớn mà còn thua em".

Sau đó, trong lúc ăn, anh ta ra sức chế nhạo tôi vì ăn nhiều, còn chụp ảnh tôi đang ăn lẩu gửi cho lũ bạn thân của anh ta để chế giễu, cợt nhả về tôi. Tôi rất ấm ức, đòi anh ta xoá hình thì anh ta vẫn tiếp tục làm tôi bực tức. Sau khi trêu tức tôi xong, anh ta vui vẻ ăn uống còn tôi uất ức, cả bữa ăn chẳng cảm nhận được một mùi vị nào. Cuối buổi tối, bạn thân của tôi hỏi về chuyện này bởi anh ta cũng gửi hình tôi đang ăn lẩu cho bạn. Tôi nên làm gì với anh ta đây?

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/nguoi-yeu-che-toi-an-nhu-heo-2020030208333756.htm)
Từ khóa: tâm sự

Chủ đề liên quan:

người yêu tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY