Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nguyên nhân cô gái gào khóc, bỏ chạy khỏi khu cách ly

Cô gái gào khóc, bỏ chạy khỏi khu chung cư Thanh Hà khi bị cách ly cho biết chỉ đến nhà người thân chơi chứ không cư trú tại đây.

Sáng ngày 30/3/2020, cơ quan chức năng phát hiện 2 người sống tại chung cư HH01B - KĐT Thanh Hà (huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) dương tính với Covid-19 nên tiến hành cách ly toàn bộ tòa nhà.

Khi lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ thì một cô gái bất ngờ bỏ chạy, có hiện tượng trốn khỏi khu cách ly.

Phát hiện ra sự việc, lực lượng hỗ trợ đã lập tức giữ lại thì cô gái liên tục gào khóc, vùng vẫy đòi ra về bất chấp sự thuyết phục đến từ chính quyền địa phương.

Cô gái có ý định bỏ chạy khỏi chung cư Thanh Hà đã bị lực lượng chức năng giữ lại.

“Em ngồi đây từ sáng rồi. Phải có y tế kiểm tra nếu em không bị gì phải cho em về”, cô gái phản ứng dữ dội.

Trong khi đó, chiến sĩ cảnh sát thuyết phục: “Em ăn cơm chưa? Có đói không? Em cần khai báo để bên y tế theo dõi. Anh chỉ có nhiệm vụ đảm bảo an ninh, anh không phải y tế để biết ai có bệnh hay không”.

Cảnh sát yêu cầu cô gái khai báo căn hộ mình ghé thăm, địa chỉ và nhân thân của mình nhưng cô gái nhất định không nói. Thay vào đó, cô gái này liên tục khóc lóc, đòi ra về. Sau một tiếng đồng hồ, cô gái quyết định quay vào trong chung cư.

Theo một lãnh đạo huyện Thanh Oai, cô gái này đến nhà bạn chơi hôm 29/3 và nghỉ qua đêm tại đây.

Đến sáng ngày 30/3 có lệnh phong toả toà nhà tạm thời nên sợ hãi nghĩ mình bị cách ly thời gian dài nên đã khóc lóc muốn rời khỏi toà nhà.

Sơn Khánh

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo đất việt (https://baodatviet.vn/doi-song/suc-khoe/nguyen-nhan-co-gai-gao-khoc-bo-chay-khoi-khu-cach-ly-3399525/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY