Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Nhà có trẻ nhỏ, bỏ túi ngay bí kíp siêu hay ho để không phải thức dậy giữa đêm thay ga giường khi trẻ nôn trớ hay tè dầm

Một bà mẹ đã được gọi là “thiên tài” sau khi chia sẻ một đoạn video lên Tiktok về mẹo để tiết kiệm thời gian thay chăn ga giữa đêm khi con tè dầm.

Trẻ làm thế nào để việc thay ga trở nên dễ dàng hơn khi con bạn Katie chia sẻ "nếu con bạn tè dầm giữa đêm, đây là cách để giúp việc thay ga Mẹo thay ga giường khi trẻ làm ướt giữa đêm.

Katie cũng khuyên các bố mẹ nên giữ một chiếc chăn "sơ cua" nữa trong phòng của con để có thể thay luôn nếu con làm ướt chăn. như vậy là con có thể quay lại Tôi ngạc nhiên hết mức luôn. Quá là thông minh!". Một người khác trầm trồ: "Đây là một mẹo thiên tài!". Có người đã thử và chia sẻ: "Đúng rồi!! Tôi học được mẹo này trên một bài podcast và nó đã giúp tôi tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi tôi mệt!"

Vậy bố mẹ còn chần chừ gì mà không thử ngay mẹo này để xem nó có thực sự hiệu quả như được ca ngợi!

Nguồn: Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nha-co-tre-nho-bo-tui-ngay-bi-kip-sieu-hay-ho-de-khong-phai-thuc-day-giua-dem-thay-ga-giuong-khi-tre-non-tro-hay-te-dam-20200604195222199.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung