Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhà SM chưa bao giờ khiến người ta thất vọng: thiết kế toà nhà nhìn như bể bơi có sóng vỗ hoành tráng

Mới đây, những hình ảnh tại SM Town Coex Artium khiến cho dân tình vô cùng thích thú.

Đến Hàn Quốc du lịch, bên cạnh việc khám phá những địa điểm vui chơi, chụp ảnh sống ảo, nhiều người, nhất là các fan Kpop còn kéo đến các địa điểm của SM Entertaiment (công ty của rất nhiều thần tượng Kpop) để chụp ảnh, check in, mang về những món đồ xinh xắn liên quan đến thần tượng của mình. Một trong số những địa điểm đó chính là SMTOWN COEX Artium - nơi được mệnh danh là "tiệm tạp hoá" nổi tiếng của nhà SM.

Mới đây, nơi này còn khiến dân tình vô cùng thích thú bởi hình ảnh bên ngoài được thiết kế hình ảnh như một chiếc bể lớn với sóng vỗ vô cùng chân thật.

Nhà SM chưa bao giờ khiến người ta thất vọng: thiết kế toà nhà nhìn như bể bơi có sóng vỗ hoành tráng (Nguồn: @milkyong - twitter).

SM TOWN Coex Artium là khu phức hợp đa năng nổi tiếng của SM. SM TOWN Coex Artium bao gồm cửa hàng SUM - nơi bày bán đồ kỷ niệm của các ca sĩ thuộc SM, khu SM TOWN Studio cung cấp chương trình trải nghiệm âm nhạc giống như các nghệ sĩ thực thụ của SM hay cả rạp SM TOWN - nơi diễn ra nhiều buổi biểu diễn, hologram...

Nhà SM chưa bao giờ khiến người ta thất vọng: thiết kế toà nhà nhìn như bể bơi có sóng vỗ hoành tráng - Ảnh 2.

Đến Hàn Quốc du lịch, nhiều bạn trẻ cũng đến đây để chụp ảnh check in, sống ảo và được gần thần tượng của mình hơn.

Với hình ảnh bể nước sóng vỗ hoành tráng trên, fan Kpop nói chung và fan nhà SM nói riêng lại có thể tha hồ "sống ảo" rồi.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nha-sm-chua-bao-gio-khien-nguoi-ta-that-vong-thiet-ke-toa-nha-nhin-nhu-be-boi-co-song-vo-hoanh-trang-20200515215128771.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY