Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang viết ca khúc tặng riêng mỹ phẩm Ruby Queen

Trong lễ ra mắt mỹ phẩm Ruby Queen ngày 14/11, ca sĩ, nhạc sĩ Dương Trường Giang mang tới một ca khúc tặng riêng nữ doanh nhân Quế Anh cũng như thương hiệu của chị.

 

Nam ca sĩ chia sẻ, anh viết bài hát này từ cảm xúc về hình ảnh người lãnh đạo quế anh. trong cuộc trò chuyện với người phụ nữ đặc biệt này, anh nhận thấy lửa đam mê cũng như sứ mệnh, tầm nhìn của chị. “viết nhạc không cần quá lâu, đôi khi viết nhạc chỉ cần chạm vào cảm xúc của mình. ruby queen đã ra đời như thế”, dương trường giang nói.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang viết ca khúc tặng riêng mỹ phẩm Ruby Queen
Ca sĩ Dương Trường Giang thể hiện ca khúc Ruby Queen tặng riêng doanh nhân Quế Anh

Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm ruby queen đồng thời thu hút đông đảo các nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân như hoa hậu ngọc hân, á hậu dương tú anh, ca sĩ quang hà, ca sĩ mỹ dung, diễn viên minh tiệp, mc nguyên khang, các nữ lãnh đạo của mạng lưới nữ lãnh đạo happy women leader network và các thủ lĩnh, hệ thống nhà phân phối, cộng tác viên của ruby queen.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang viết ca khúc tặng riêng mỹ phẩm Ruby Queen
Sự kiện thu hút đông đảo khách mời là nghệ sĩ, hoa hậu, doanh nhân nổi tiếng tham dự

Việc ra mắt mỹ phẩm ruby queen hướng đến 3 tiêu chí "sang - xịn - mịn" cũng là dấu mốc quan trọng của nữ doanh nhân nguyễn quế anh trên con đường chinh phục thị trường mỹ phẩm việt.

Nhạc sĩ Dương Trường Giang viết ca khúc tặng riêng mỹ phẩm Ruby Queen

Nguyễn quế anh hiện đang là nhà sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ruby queen chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, giúp những người phụ nữ trở nên rạng rỡ và tự tin hơn. bên cạnh đó, chị cũng là một nhà đào tạo kinh doanh, mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cũng như cách thức để kinh doanh hiệu quả, tất cả đều được đúc kết từ kinh nghiệm của chị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/lam-dep/nhac-si-duong-truong-giang-viet-ca-khuc-tang-rieng-my-pham-ruby-queen-689664.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY