Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhận 3 triệu tiền hỗ trợ thất nghiệp, người phụ nữ chống nạng bịn rịn kể về thời gian khó khăn nhất cuộc đời vì Covid-19

Từ đầu tháng 5, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội tiếp nhận hàng trăm hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp mỗi ngày, nhưng đỉnh điểm nhất là trong những ngày qua, số lượng hồ sơ tăng cao bất thường.

Ghi nhận trong hai ngày làm việc cuối tuần, số lượng người xếp hàng vào đầu buổi sáng vẫn còn khá đông, với nhiều độ tuổi khác nhau và những ngành nghề công việc đa dạng. theo chia sẻ của nhân viên làm việc tại Ghi nhận vào những ngày làm việc cuối tuần, số lượng người dân xếp hàng chờ lấy số đã rất đông.

Covid-19 cùng thói quen nhảy việc những ngày sau tết tác động kép đến thị trường lao động, khiến lượng hồ sơ xin thụ hưởng bảo hiểm Cô cho biết, "hôm qua tôi được công ty gọi lên lấy sổ bảo hiểm, nên hôm nay tôi đi đăng ký Kém may mắn hơn những người khác, là lao động làm trong lĩnh vực du lịch, sau khi nghỉ việc cũng do ảnh hưởng bởi dịch covid-19, chị bùi thị nội (quận long biên) gặp T*i n*n, lương không có kèm theo khoản chữa trị bệnh, nuôi con khiến cả 2 vợ chồng gặp nhiều khó khăn. chị nội chia sẻ, "hôm nay tôi được các anh chị nhân viên hỗ trợ nhiệt tình chỉ mất

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-3-trieu-tien-ho-tro-that-nghiep-nguoi-phu-nu-chong-nang-bin-rin-ke-chuyen-thoi-gian-kho-khan-nhat-cuoc-doi-bi-nghi-viec-do-dich-covid-19-phai-ngoi-mot-cho-do-tai-nan-giao-thong-20200613160447413.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.