Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhận hàng trăm ngàn like và bình luận cho bài đăng trên mạng xã hội cực dễ

Trong ứng dụng mạng xã hội Botnet, bạn có thể dễ dàng nhận hàng trăm ngàn like và hàng ngàn bình luận mỗi khi khi đăng ảnh hay status.

Khi xài ứng dụng Botnet, bạn là người duy nhất tương tác với một triệu bot (robot mạng) được lập trình về hoạt động truyền thông xã hội nhờ các thuật toán AI.

Khi đăng ảnh hay status trên Facebook, người dùng có thể chỉ nhận được vài chục like và bình luận từ bạn bè thật. Trong khi với Botnet, bạn sẽ giống người nổi tiếng và có thể nhận hàng trăm ngàn like, hàng ngàn bình luận cho ảnh hay status vừa đăng. Tất cả like và bình luận này đều được bot tạo ra.

Điều đáng nói là đám bot bình luận tự nhiên, không cảm giác như robot, với những lời hỏi thăm, khen ngợi, thả thính, cà khịa và để lại cả biểu tượng cảm xúc.

Ngoài ra, bạn có thể chi 1 USD mua thêm troll bot. Đúng như tên gọi, troll bot tạo ra nhiều bình luận xỉa xói, bới móc ngoại hình, khiêu khích cá nhân… để tạo không khí sôi động cho bài đăng của bạn.

Nếu là người thích sống ảo, những cái like và bình luận ảo này đem lại cho bạn cảm giác uy lực, như nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội.

Tuy Botnet chỉ cung cấp bot ảo nhưng khai thác yếu tố rất thật của mạng xã hội là tính gây nghiện của những tương tác vô tận.

Từng ảnh hay status mà người dùng đăng đều thú vị và đáng quan tâm vì có sự tương tác của rất nhiều bot.

Botnet là ứng dụng miễn phí, hiện chỉ có phiên bản cho thiết bị chạy iOS 9.0 trở lên (iPhone, iPad và iPod touch), cài đặt từ địa chỉ https://apps.apple.com/us/app/botnet-only-bots-and-you/id1495053798

Đây là ứng dụng được người dùng đánh giá 4,4/5 sao.

Clip lượng like và bình luận status tăng vùn vụt trong Botnet:

Xem thêm: Thầy bói lợi dụng mạng xã hội đòi nữ sinh gửi ảnh nhạy cảm để xem tình duyên

Đừng chi hàng chục triệu mua smartphone vì quảng cáo quay video 8K đẹp khó tin

Xem phim người lớn thường xuyên bằng kính thực tế ảo: Hại não và mắt

Đi trên mặt nước, xuyên không gian như Đôrêmon và các clip ảo thuật chưa có lời giải

Mất tiền tỉ, Tu tu vì sốc với nhan sắc bạn gái quen qua mạng

Mang giao diện tuyệt đẹp của Windows 10 lên Windows 7, dùng 4 desktop khác nhau

Zoom, TikTok, Pitu và các smartphone gửi dữ liệu người dùng về Trung Quốc

Nhân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe-c-180/the-gioi-ao-c-194/nhan-hang-tram-ngan-like-va-binh-luan-cho-bai-dang-tren-mang-xa-hoi-cuc-de-136401.html)
Từ khóa: Botnet

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY