Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng

Ji-hee gây chú ý khi trở thành giảng viên khoa ôtô tại Đại học Ajou - ngôi trường thuộc top 20 đại học danh tiếng của Hàn Quốc.

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng - Ảnh 1.

Ban ji-hee (sinh năm 1990, nickname ringhee) là người mẫu ôtô nổi tiếng tại hàn quốc. trên mạng xã hội, cô có hàng trăm nghìn người theo dõi nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng.

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng - Ảnh 2.

Đầu tháng 7 năm nay, ji-hee gây chú ý khi chính thức trở thành giảng viên khoa ôtô tại đại học ajou - ngôi trường thuộc top 20 đại học danh tiếng của hàn quốc, theo times higher education. với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực người mẫu ôtô, ji-hee cho biết cô được phân nhiệm vụ hướng dẫn sinh viên trong chuyên ngành người mẫu và phát sóng.

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng - Ảnh 3.

Trong vài tháng đầu, Ji-hee cho hay cô đang làm quen bằng công việc trợ giảng. "Đó là một công việc thú vị. Tôi đang cố gắng hết sức để có thể làm tốt vai trò giảng dạy cũng như truyền cảm hứng đến các bạn sinh viên", cô nói với JTBC.

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng - Ảnh 4.

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng - Ảnh 5.

Ji-hee tốt nghiệp khoa người mẫu của đại học nữ sinh dongduk và ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế busan năm 2014. sau 6 năm, cô nàng được đánh giá là gương mặt đắt show trong giới người mẫu xe hơi tại xứ kim chi.

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng - Ảnh 6.

Công việc chủ yếu của ji-hee là quảng bá những chiếc ôtô và đại diện hình ảnh cho các thương hiệu xe. tại các sự kiện đua xe, những người mẫu như cô tập trung chăm sóc các tay đua và quảng bá cho đội đua. các cô gái cũng tương tác, chụp ảnh và tạo không khí vui vẻ với khán giả.

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng - Ảnh 7.

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng - Ảnh 8.

Người mẫu cao 1,78 m, nặng khoảng 50 kg. Cô sở hữu thân hình cân đối, nóng bỏng với số đo ba vòng lý tưởng 87-60-96.

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng - Ảnh 9.

Năm 2017, ji-hee từng giành giải "người mẫu xe hơi được yêu thích nhất" trong cuộc thi người mẫu châu á do hiệp hội người mẫu hàn quốc tổ chức. cô hiện là người mẫu độc quyền của đội đua kumho tire.

Nhan sắc nữ người mẫu ôtô Hàn Quốc làm giảng viên đại học danh tiếng - Ảnh 10.

Ji-hee cũng là một gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang. Cô từng xuất hiện trên các sàn diễn lớn ở Hàn Quốc, một số chương trình truyền hình giải trí ăn khách của xứ củ sâm.

Theo Zing.vn

Giảng viên bỏ phố lên núi sống như người nguyên thủy

Tin liên quan

    Giảng viên ch*t vì Covid-19 khi đang dạy online
  • Giảng viên bỏ phố lên núi sống như người nguyên thủy
  • Giảng viên Mỹ bị tố đòi sinh viên Việt đổi tên vì 'nghe như câu chửi'

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/nhan-sac-nu-nguoi-mau-oto-han-quoc-lam-giang-vien-dai-hoc-danh-tieng-20201025221537384.htm)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Cho em hỏi bảng giá khám nội soi dạ dày ở BV Đại học Y Duợc TPHCM và BV Hòa Hảo là bao nhiêu? có cao lắm không ạ? Em có BHYT mà đã đăng ký ở BV Quận 3, nhưng nghe bạn em bảo BV Quận 3 không có nội soi có đúng không ạ? Cảm ơn Mangyte đã tư vấn ạ. (Linh Tran - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, em bị sưng amidan cách đây khá lâu và thời gian gần đây thường xuyên phải uống kháng sinh. Em muốn phẫu thuật cắt amidan ở BV Đại học Y dược TPHCM nhưng không biết thủ tục, thời gian và chi phí thế nào. Rất mong Mangyte giúp em. Xin cảm ơn ạ. (Hồng Anh - Long An).
  • Xin kính chào Mangyte, Em muốn đến khám bệnh tại BV Đại học Y dược nhưng nghe nói bệnh viện lớn lắm, em ở quê lên lại không quen biết, cũng không giỏi ăn nói nên không biết đến phải hỏi han thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn quy trình khám bệnh của BV Đại học Y dược giúp em, để việc đi lại của em được dễ dàng hơn. Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Mangyte nhiều. (Tăng Thị Minh - Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Kính chào quý báo, Em có nghe thông tin BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức phẫu thuật miễn phí cho người bị dị tật khe hở môi - hàm ếch. Em muốn tìm hiểu thông tin để đưa cháu nhà em đi chữa trị, kính xin quý báo giúp đỡ giùm em. Em xin trân trọng cảm ơn. (Mỹ Dung - mudung…@gmail.com)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi ở xa lên TPHCM khám bệnh, nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có thay đổi giờ làm việc. Kính mong Mangyte tư vấn giúp. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Mạnh Tiến - Bình Dương)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY