Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Nhân viên chăm sóc động vật cân thú cưng như thế nào? Xem ngay loạt ảnh đáng yêu để biết thêm chi tiết

Cũng giống như nhiều bà mẹ cân cho trẻ con thì những nhân viên này đang thực hiện một trách nhiệm vô cùng cao cả!

Để đảm bảo động vật luôn khỏe mạnh và phát triển bình thường, những 2. Hoặc là mang đến một đồ chơi để bé koala nghịch thế này đây

3. Nhân viên đã cuộn em cú mèo lại như một chiếc bánh kẹp để cân cho dễ!

4. Còn em gấu trúc này lại đang thư giãn với bàn cân lắm

5. Nếu muốn cân một bé vượn cáo, thử thách chúng với trò chơi xem!

6. Làm thế nào để ngăn bé chim cánh cụt chạy trốn đây? Tìm một cái hộp cao hơn chứ sao!

7. Thậm chí còn có những chiếc thìa nhỏ chỉ để cân các em ếch nhỏ xíu

8. Hóa ra, sư tử biển lại thích tạo dáng khi cân như thế này

9. Bé dơi nhỏ cũng chẳng ngại để lên bàn cân đâu!

10. Một chiếc xô là quá đủ để cân bé sư tử

11. Dường như bé voi này lại rất tự tin đứng chễm chệ trên bàn cân

12. Đặt một nhánh cây lên bàn thì chúng ta không chỉ cân được vẹt mà còn cân được bất cứ loài chim nào khác

13. Cân một bé rùa bằng cách lật ngược lại đặt trên một vỏ lon, tưởng vô lý nhưng rất thuyết phục

14. Mèo ơi có gì phải sợ đâu mà trông tội thế!

15. Đây là cách tốt nhất để cân một bé lười: nhốt chúng lại!

16. Để cân cho khỉ, hãy tạo ra một môi trường đu đưa thì mới làm được

17. Hãy cứ đưa một quả óc chó cho bé sóc thì sẽ cân được ngay thôi mà!

Theo B.S

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhan-vien-cham-soc-dong-vat-can-thu-cung-nhu-the-nao-xem-ngay-loat-anh-dang-yeu-de-biet-them-chi-tiet-20200523103219114.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sỏi thận có nhiều loại, hay gặp nhất là sỏi canxi (80 - 90%), gồm canxi oxalat, canxi phosphat và canxi oxalat phosphat. Ngoài ra, những loại ít gặp hơn là sỏi acid uric, sỏi cystin. Vì đa số sỏi thận là sỏi canxi nên nhiều người nghĩ rằng kiêng ăn hoàn toàn canxi để tránh bị sỏi thận. Thật sự không phải vậy.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY