Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Nhân viên văn phòng cần nhớ 2 nguyên tắc sau để phòng các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm

Dân văn phòng rất dễ có nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm do thường xuyên làm việc trong môi trường khép kín, lại hay tiếp xúc với các bề mặt và đồ vật chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh.

Vì thế, việc tuân thủ 2 nguyên tắc sau sẽ giúp dân văn phòng tránh được các bệnh nguy hiểm.

Aiken hân hạnh là nhãn hiệu đồng hành cùng chương trình "niềm tin chiến thắng" do vụ truyền thông và thi đua, khen thưởng - bộ y tế về tuyên truyền vận động bảo vệ chăm sóc sức khỏe người dân.

Là thương hiệu chuyên về các sản phẩm kháng khuẩn, aiken với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ vượt trội khỏi mối đe dọa của các nguy cơ gây bệnh.

Sản phẩm của aiken hiện đang có mặt tại các hệ thống siêu thị như guardian, aeon wellness, bigc, vinmart, lotte, coop mart, emart... các cửa hàng bán lẻ uy tín trên toàn quốc như tp.hcm, hà nội, cần thơ... và thông qua kênh bán hàng online như shopee.

P.Q

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/nhan-vien-van-phong-can-nho-2-nguyen-tac-sau-de-phong-cac-benh-truyen-nhiem-nguy-hiem-2020092911514086.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Em bi đau dạ dày và phải thường xuyên đến phòng khám tư để điều trị. BS ở đây tư vấn cho em nên đi kiểm tra lại và làm thổi bong bóng. Em không hiểu thổi bong bóng là gì và chi phí khoảng bao nhiêu nếu em đi khám tại BV ĐH Y Dược TP.HCM?
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY