Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhịn ăn 23 tiếng mỗi ngày để giữ cân, trẻ trung mà không hại sức khỏe: Đây chính là chế độ ăn được Hiền Thục áp dụng thành công!

Mới đây, ca sĩ Hiền Thục tiết lộ, cô nhịn 23 tiếng, mỗi ngày chỉ ăn một bữa để ép cân xuống... 43kg. Chế độ nhịn ăn của người đẹp đang khiến nhiều người khá tò mò.

Sắp bước sang tuổi tứ tuần,

Nhịn ăn 23 tiếng mỗi ngày để ép cân nhanh mà không hại sức khỏe: Đây chính là chế độ ăn được Hiền Thục áp dụng thành công! - Ảnh 1.

Sắp bước sang tuổi tứ tuần,

Chế độ ăn uống để giảm cân, ép cân nhưng vẫn giúp người đẹp duy trì được sắc vóc hoàn hảo là điều chị em vô cùng thích thú. không ít chị em phụ nữ mong muốn được theo đuổi chế độ ăn để vừa khỏe mạnh vừa duy trì cân nặng như ý. theo chia sẻ, hiền thục đã áp dụng chế độ

Vậy, thực chất nhịn ăn gián đoạn là gì?

Nhịn ăn gián đoạn hay

Nhịn ăn gián đoạn - 5 nguyên tắc cần tuân thủ

Không có giới hạn calo

Bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng calo tiêu thụ bằng cách chia nhỏ các bữa ăn, ví dụ từ 3 bữa chính thành 6 bữa mỗi ngày. Chỉ cần nhịn một trong những bữa này cũng có thể giảm calo.

Thực hiện từ từ

Nếu mới làm quen với

Nhịn ăn 23 tiếng mỗi ngày để ép cân nhanh mà không hại sức khỏe: Đây chính là chế độ ăn được Hiền Thục áp dụng thành công! - Ảnh 2.

Lên lịch nhịn ăn

Người áp dụng phương pháp

Uống đủ nước

Dù ở

Hỏi ý kiến chuyên gia

Đừng quên tham khảo ý kiến của bác sĩ hay chuyên gia dinh dưỡng nếu bạn có ý định

Ăn gì khi áp dụng chế độ nhịn ăn gián đoạn?

Khẩu phần ăn của những người

Tuân thủ chặt chẽ phương pháp

Bạn có thể nhâm nhi một ly nước thanh lọc cơ thể làm từ dưa hấu, kiwi, dưa chuột và chút muối trong thời gian nhịn ăn. Việc làm này sẽ đảm bảo cơ thể không mất đi các vi chất dinh dưỡng và chất điện giải cần thiết. Lá bạc hà có xu hướng làm tăng cơn đói nên mọi người hãy tránh sử dụng chúng.

Nhịn ăn 23 tiếng mỗi ngày để ép cân nhanh mà không hại sức khỏe: Đây chính là chế độ ăn được Hiền Thục áp dụng thành công! - Ảnh 4.

Khẩu phần ăn của những người

Nhịn ăn gián đoạn không chỉ giúp giảm cân mà còn rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Nghiên cứu tại hiệp hội thực phẩm và dinh dưỡng (fnb) trực thuộc viện y học hoa kỳ đã chỉ ra,

Khi nằm trong trạng thái nhịn ăn, kéo dài ít nhất 6-8 giờ, cơ thể sẽ dễ dàng đốt cháy chất béo hơn bình thường, bất kể trước đó bạn đã ăn gì. Thay vì lấy năng lượng trực tiếp từ glucose, cơ thể bắt đầu chuyển đổi glycogen hoặc protein thành glucose. Khi lượng protein được sử dụng hết, chất béo sẽ trở thành nguồn nhiên liệu chính.

Chưa kể, phương pháp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhin-an-23-tieng-moi-ngay-de-ep-can-nhanh-ma-khong-hai-suc-khoe-day-chinh-la-che-do-an-duoc-hien-thuc-ap-dung-thanh-cong-20201110165109876.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chế độ ăn ít purine được bác sĩ khuyên áp dụng nếu bạn mắc bệnh gút hoặc tăng acid uric máu. Áp dụng chế độ ăn ít purine giúp giảm đau, tấy đỏ và nhức ở các khớp xương.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Chế độ ăn low-carb cắt giảm lượng calo từ đường và tinh bột. Những người ăn low-carb ăn ít bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo và các loại ngũ cốc. Họ trường ăn nhiều rau, thịt, cá, pho mát, trứng và các loại hạt.
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.