Khoa học hôm nay

Nhìn Hình đoán Ý 2020: 4 câu hỏi hack não: Trả lời được sẽ cho thấy IQ của bạn rất cao

Hãy thử suy luận 1 chút với những câu hỏi IQ hóc búa nhé!

Đôi khi trong cuộc sống có những hóc búa khiến chúng ta khó trả lời. Tuy nhiên, nếu suy nghĩ 1 chút bạn sẽ thấy mọi thứ khá đơn giản và không gì là không thể.

Câu số 1:

Có 3 cách để tên tù nhân thoát ngục. Cửa thứ 1 có 2 con chó dữ đứng canh cửa. Cửa thứ 2 có 1 quả bom sắp nổ và cửa thứ 3 có người đứng canh gác. Theo bạn, tù nhân sẽ chọn cách nào để thoát tù?

Đáp án: Tù nhân sẽ chọn cách thứ 2. Đợi bom nổ xong, tù nhân có thể thoát ra bằng lối này.

Câu đố 2:

Một người phụ nữ nhảy ra máy bay và không cần mở dù. Cô vẫn sống sót. Hỏi cô đã làm thế nào?

Đáp án: Máy bay không cất cánh, nên cô ấy vẫn an toàn khi nhảy ra ngoài.

Câu đố 3:

Một người đàn ông chắc chắn rằng anh ta đang bị vợ lừa. Anh ấy nói với vợ rằng mình sẽ đi công tác vài ngày. Vợ anh ấy chắc chắn sẽ ở nhà trong suốt thời gian này. Tuy nhiên, vừa ra khỏi nhà được nửa tiếng, anh đã quay về và thấy vợ mình không có ở nhà.

Làm thế nào để người đàn ông trong bức ảnh biết tên, địa chỉ của bồ của vợ mình?

Đáp án: Anh ấy quyết định gọi điện thoại đến số vừa gọi gần nhất và sau đó nói với người đàn ông đó rằng: "Chúc mừng anh, anh vừa thắng 1 giải xổ số. Anh có thể cho biết tên và địa chỉ để gửi giải thưởng đến được không?"

Câu hỏi 4:

2 người lính đang nhìn về 2 hướng khác nhau. Một người nói rằng: Tôi chắc chắn không ai đến từ phương Tây. Người lính còn lại cũng chắc chắn: Tôi chắc chắn không ai đến từ phương Đông.

Chó Phú Quốc thông minh, tiêu diệt rắn hổ mang để bảo vệ gia đình chủ

Nhưng ngay lúc đó, một người lính bất chợt hỏi: Tại sao anh lại cười mỉm?

Câu hỏi đặt ra: Tại sao người lính biết bạn mình đang cười mỉm dù mỗi người nhìn theo 2 hướng khác nhau?

Đáp án: Mặc dù họ nhìn theo 2 hướng khác nhau nhưng họ lại không đứng áp lưng vào nhau mà lại đứng đối diện nhau. Vì thế, họ biết ai cười, ai không cười.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/4-cau-hoi-hack-nao-tra-loi-duoc-se-cho-thay-iq-cua-ban-rat-cao-20200412110319958.htm)

Tin cùng nội dung

  • Nếu can thiệp trước 2 tuổi, trẻ tự kỷ có cơ hội phát triển bình thường đến 80%. Nhưng trên thực tế, gần 50% trường hợp phát hiện bệnh sau 3 tuổi.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY