Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhìn không ra mấy món Tết dưới bàn tay “bị trúng lời nguyền” khi con gái vô bếp

Tết đến qua tuổi mới nên nàng nào cũng thích trổ tài nấu vài món để chứng tỏ với ba má là đến tuổi chống-lầy hay sao ấy nhỉ?

Tết là dịp để toàn dân bày biện nấu nướng. nào là mâm cúng, mâm cỗ, mâm cơm. vì vậy mà tự nhiên có những cô nàng, phận là con gái, chưa một lần đụng móng tay vào bếp lại xông xáo gái trổ tài nấu nướng cho bằng bạn bằng bè. thêm cảnh nhà có hai đấng phụ mẫu cứ rót vào tai "phải nấu ăn ngon mới lấy chồng ngon" nên các nàng lại múa bếp. nhưng ai cũng có lần đầu, luôn có những cô gái rượu mù tịt nấu nướng, đôi khi còn gây ra không ít thảm họa nhà bếp khiến cả gia đình... hết hồn.

Đeo nón bảo hiểm vào và cầm chắc tay lái vì có thể các bạn không nhận ra mấy ngon lành trên mâm cỗ mỗi năm qua kỹ năng của các "đầu bếp" tập sự dưới đây đâu.

Nghe nói mẹ mình bị loãng xương nên mình nấu thịt kho hột vịt "gấp đôi canxi" từ trứng nguyên vỏ…

Thức canh luộc bánh xong sáng thức dậy thấy bánh chưng "mọc" ra tứ chi, may mà chưa chạy đi đâu mất...

Canh khổ qua dồn thịt nhưng khổ qua đi đường khổ qua, thịt đi đường thịt, thôi thì kiểu gì cũng bỏ vô bụng, nhắm mắt ăn cho nhuận tràng!

Mẹ dặn luộc gà cúng và cái kết. Ai biết thẩm mỹ viện nào căng da, liền da làm việc xuyên tết thì ghi lại địa chỉ để em dắt gà đi sửa cho kịp lên mâm cỗ với ạ?

Giờ lấy đâu ra bánh cúng tết? Đến cái nồi để luộc mẻ khác còn lủng mà lại…

Nấu xôi gấc mà còn vàng ươm thế này có phải là dấu hiệu của một năm mới không-đỏ…

Xin nhấn mạnh đây là mứt dừa bóng đen để ăn chứ không phải mì tương đen hàn quốc đâu nhé

Nem rán phiên bản "hắc bạch công tử" về một nhà, nhìn thôi là thấy đắng lòng

Ngán nên nấu sương sương tô canh rau cá rô đồng mà thành ra bể nước cá nguyên vây bơi lội tung tăng thế này đây…

Thảm họa có thể còn nhiều nếu chị em cứ cố quá mà "quá cố" đó! Qua thập kỷ mới rồi thiếu gì cách để kiếm chồng, đoản bếp núc thì mình bày keo khác thôi. Thay vì giả danh cô nàng nội trợ dọa hú hồn gia môn với mâm cỗ "bị trúng lời nguyền", tại sao tết năm nay không thử phá cách ăn tất niên thật thời thượng với mâm mì ly, cầu đúng ý như Acecook?

Bỏ qua việc o ép mình vào mấy cảnh nấu nướng "dở khóc dở cười", dọn, nấu mệt nghỉ thì cùng gia đình xì xụp bên mấy ly mì, xem Táo Quân nghe vô lý nhưng lại thuyết phục phết! Tết mà, chỉ cần là gia đình mình quây quần với nhau thôi.

Hơn thế nữa, tết này Acecook chơi lớn với vô số giải thưởng "bao trúng"? Tết này ăn mì ly là quá hợp lý rồi chứ còn cái gì nữa! Nhanh nhanh tranh thủ thu gom mì ly các loại có bao bì khuyến mãi của Acecook về để nhận thưởng, còn lập team đi quẩy đại nhạc hội cùng Hoài Linh và Đông Nhi nữa đó anh chị em.

"Chill cùng Acecook Cup" là chương trình khuyến mãi dành cho sản phẩm mì ly kéo dài từ 25/11/2019 đến 22/02/2020 với 1100 cơ hội trúng thưởng cùng tổng trị giá giải thưởng lên tới 7 tỉ đồng.

Mua mì ly, tích điểm ngay để có cơ hội nhận được các giải thưởng theo quy định sau:

Giải I: 100 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm ở resort Vinpearl Phú Quốc 5 sao - thiên đường xanh nơi Bắc Đảo. Ngoài ra, bạn còn được tham dự một đại nhạc hội siêu khủng, gặp gỡ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và đắm mình trong bầu không khí âm nhạc tại đây.

Giải II: 200 chiếc tai nghe Bluetooth hoặc tài khoản 2 triệu đồng

Giải III: 800 thẻ điện thoại 500K

(*) Mọi thông tin chi tiết về CTKM xin xem đầy đủ trên microsite của chương trình: https://www.chillcungacecookcup.com/.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/nhin-khong-ra-may-mon-tet-duoi-ban-tay-bi-trung-loi-nguyen-khi-con-gai-vo-bep-20200122085718608.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY