Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Nhờ cái điện thoại bỏ quên, tôi phát hiện sự thật tày trời về vợ trẻ

Hoá ra vợ đã hẹn hò, gặp gỡ nhân tình của mình ở nhiều khách sạn, nhà nghỉ. Tiền có được từ tôi, vợ ngoài việc ăn chơi cùng bồ, em còn bao cho bồ trẻ nhà thuê, mua xe máy xịn để bồ trẻ đưa đón em những lúc vắng tôi.

Lịch trình di chuyển phức tạp của hai ca mắc COVID-19 tại Quảng Trị

Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Quảng Trị thông báo những ai liên quan đến lịch trình di chuyển cũng như tiếp xúc gần với 2 BN749 và BN750 là 2 ca mắc COVID-19 tại Quảng Trị vừa được Bộ Y tế công bố sáng nay 7/8.

'Trai ngoan' dàn dựng kịch yêu, vợ đổ nhào còn dâng sạch tiền cho tình trẻ

Tá hoả tôi hỏi vợ thì vợ ấp úng mãi rồi đành khai thật rằng bấy lâu nay cậu trai cặp bồ với em, tất cả việc làm của em là do cậu trai " ngoan" đó dàn dựng...

Tưởng 'trả thù' được chồng đại gia, ai ngờ vợ trẻ nhận cái kết cay đắng thế này

Vậy là để nâng cao giá trị của mình, để chồng biết là tôi trẻ trung, ngon lành hơn anh, nếu anh không giữ tôi anh sẽ thiệt. Tôi bỏ thời gian săn trai trẻ trên mạng. Không khó để tôi có được một người tình kém tôi cả chục tuổi khi mà tôi giới thiệu mình có tiền, có nhiều tiền và đang cô đơn vì thiếu tình...

Vợ đại gia và cái kết đắng ngắt cho cách 'giữ chồng' chẳng giống ai

Theo ý kiến của bác thì cháu nên xin lỗi chồng, xin anh ấy cơ hội để cháu sửa chữa lỗi lầm của mình. Chồng cháu là người tốt, anh ấy đã qua một lần tan vỡ hôn nhân, bác biết rằng hạnh phúc gia đình có vợ, có con đối với anh ấy bây giờ là điều quý giá.

Đã ngoại tình vợ trẻ còn cả gan làm điều này ngay tại nhà mình

Còn nếu cô ấy vẫn giữ lối sống buông thả, sa đoạ, lừa chồng, ngoại tình trắng trợn như thế thì anh nên mau chóng đưa đơn ra toà để đường ai nấy đi.


An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/nho-cai-dien-thoai-bo-quen-toi-phat-hien-su-that-tay-troi-ve-vo-tre-1701649.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY