Kinh tế xã hội hôm nay

Nhờ Ghen Covy, Quang Đăng bất ngờ được WHO mời tham gia chiến dịch mới

Mới đây, Quang Đăng chia sẻ trên trang cá nhân bộ ảnh mới để tuyên truyền cho chiến dịch “Ngày không khói Thu*c” do Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khởi xướng.

Vũ công 31 tuổi bày tỏ niềm vinh dự khi là đại diện duy nhất đến từ Việt Nam nhận lời mời tham gia dự án này, cũng như có cơ hội tiếp tục làm những việc có ý nghĩa với cộng đồng.

Quang Đăng tiết lộ, anh nhận được lời mời từ WHO từ cách đây 2 tuần. Hình ảnh, sản phẩm Quang Đăng thực hiện dự kiến được ra mắt trong khoảng một tuần nữa, trên nhiều phương tiện truyền thông của Tổ chức Y tế Thế giới. Vũ công tiết lộ anh sẽ nhảy và có thể hát, rap một đoạn có nội dung liên quan đến chiến dịch.

Anh mong nỗ lực cá nhân có thể truyền cảm hứng sống tích cực, lan tỏa tinh thần chống Thu*c lá cho người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung, qua đó góp phần ngăn chặn những căn bệnh nguy hiểm liên quan đến phổi, bắt nguồn từ khói Thu*c.

Tham gia vào dự án “Ngày không khói Thu*c”, Quang Đăng đảm nhận song song vai trò biên đạo và thể hiện bài hát.

Cách đây không lâu, cùng Ghen Cô Vy - được viết lại lời trên nền nhạc của hit Ghen (Min - Erik) - video vũ đạo của Quang Đăng được Bộ Y tế đặt hàng đã lan tỏa trên nhiều quốc gia.

Thậm chí, sản phẩm bất ngờ xuất hiện trên chương trình Last Week Tonight của HBO. MC nổi tiếng John Oliver không ngừng khen ngợi sản phẩm. Ông còn nhảy theo vũ đạo rửa tay một cách phấn khích.

Khải Nguyên (Tổng Hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Người đưa tin (https://www.nguoiduatin.vn/nho-ghen-covy-quang-dang-bat-ngo-duoc-who-moi-tham-gia-chien-dich-moi-a476080.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY