Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những cách nam giới có thể giúp đối tác đạt nhiều cực khoái

Nếu nam giới nắm được những cách giúp nàng thêm khoái cảm khi cả hai ân ái thì sẽ giúp nàng thỏa mãn. Từ đó giúp đời sống T*nh d*c trở nên viên mãn hơn...

khi “chinh chiến” với đối tác, nam giới luôn tìm cách để thỏa mãn cho cả hai, giúp cho đời sống T*nh d*c thêm thăng hoa. bên cạnh việc quan hệ có thâm nhập, nam giới nên giữ cho mình những “tuyệt chiêu” để có thể kích thích và giúp bạn tình thỏa mãn hơn:

Phương pháp giúp bạn tình đạt nhiều khoái cảm

Bạn cần phải nắm bắt được những điểm nhạy cảm của bạn tình, từ đó tăng thêm những kích thích để nàng có thêm nhiều khoái cảm và thỏa mãn mà không nhất thiết phải quan hệ xâm nhập. vậy làm thế nào để giúp đối tác của bạn đạt nhiều cực khoái:

1. Hãy chắc chắn rằng bạn tình đã sẵn sàng để đạt cực khoái

Tùy vào từng người mà họ có những ham muốn khác nhau. có một số phụ nữ muốn được ôm ấp và vuốt ve sau khi đạt cao trào. bên cạnh đó, có người sau khi đạt cực khoái vẫn có nhu cầu và ham muốn để đón nhận thêm cơn cực khoái tiếp theo.

Vì vậy, trước khi bắt đầu cho việc quan hệ xâm nhập kế tiếp, hãy chắc chắn rằng đối tác của bạn đã sẵn sàng và có tinh thần để trở lại “đường đua”. nếu bạn không nắm bắt được tín hiệu liệu cô ấy có muốn hay không, hãy hỏi để tránh việc bạn tình cảm thấy tồi tệ và không muốn thực hiện việc quan hệ một lần nữa.

2. Tạo sự thư giãn cho bạn tình

Giúp cơ thể thả lỏng và thư giản là tiền đề để xây dựng ham muốn của hoạt động T*nh d*c. việc giúp bạn tình thư giãn, tránh căng thẳng T*nh d*c có thể giúp cô ấy đạt được cực khoái về mặt cảm giác khi có kích thích. vì vậy, hãy cho bạn tình nghỉ ngơi một vài phút ở giữa hiệp, bạn cũng có thể tiến hành giúp cô ấy masage, vuốt ve hoặc có những cử chỉ âu yếm.

3. Cho bạn tình nghỉ ngơi

Sau khi bạn tình đạt cực khoái, hãy cho cô ấy nghỉ ngơi và tạm dừng kích thích âm vật, vì lúc này nó trở nên rất nhạy cảm sau khi quan hệ. nếu bạn kích thích quá nhiều ở khu vực này, bạn tình có thể không đạt được khoái cảm và không thể thực hiện quan hệ kế tiếp.

4. Nếu tiếp tục, hãy bắt đầu với bộ phận Sinh d*c

Sau khi một người phụ nữ đạt cực khoái, máu chảy về bộ phận Sinh d*c của cô ấy vẫn còn giữ lại trong một khoảng thời gian nhất định. Do đó, nếu bạn muốn tiếp tục “mây mưa” thì hãy bắt đầu với một cú chạm nhẹ vào âm vật.

Hãy thử nhẹ nhàng dùng ngón tay hoặc lưỡi kích thích âm vật của bạn tình. Đi kèm với sự kích thích là tốc độ ngày càng nhanh hơn, áp lực và cường độ cao hơn để cho cô ấy sẵn sàng quan hệ cho lần tiếp theo.

5. Thay đổi giữa các tư thế quan hệ T*nh d*c

Tính mới lạ trong việc quan hệ T*nh d*c khuyến khích cơ thể giải phóng ra hormone dopamine giúp đối tác của bạn đạt cực khoái nhanh hơn. việc luân phiên thay đổi các tư thế sẽ giúp điểm g của chị em được kích thích nhiều hơn, từ đó giúp cảm giác T*nh d*c thăng hoa và dễ đạt nhiều khoái cảm.

6. Lưu ý những bộ phận khác

Bạn cũng có thể dành ra một vài phút để kích thích vào ngực, mông và eo của bạn tình. đây là những điểm nóng phi Sinh d*c tạo nhiều khoái cảm mà các nàng rất yêu thích. bạn cũng có thể thử nghiệm cảm giác với các khu vực khác như cổ, tai, đùi trong… và theo dõi xem phản ứng của đối tác.

Bạn nên thể thì thầm vào tai những lời ngọt ngào hoặc ca ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp của cô ấy. điều này giúp bạn giữ cô ấy ở trạng thái nửa tỉnh nửa mê để không phải mất sức đưa nàng đạt cực khoái lại từ đầu.

7. Kích thích nhũ hoa

Đối với một số phụ nữ, họ có thể đạt được cao trào từ việc kích thích nhũ hoa. nam giới có thể nhẹ nhàng xoay các vòng tròn trên nhũ hoa của cô ấy bằng ngón tay hoặc lưỡi. bạn cũng có thể tạo áp lực bằng các mút chúng để giúp nàng thăng hoa vè lên đỉnh dễ dàng hơn.

Hãy tham khảo những cách giúp nàng lên đỉnh trên đây, cùng với những kinh nghiệm và diễn biến thực tế mà bạn có thể giúp bạn tình đạt được nhiều khoái cảm và hạnh phúc trong T*nh d*c. từ đó giúp mối quan hệ của cả hai thêm thăng hoa và gắn bó.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/nhung-cach-nam-gioi-co-the-giup-doi-tac-dat-nhieu-cuc-khoai.html)

Chủ đề liên quan:

có thể cực khoái đối tác nam giới

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy hay dân gian thường gọi đùa là tào tháo đuổi khiến cho người mắc bệnh vô cùng khó chịu. Nguyên nhân gây ra chứng bệnh này đôi khi là do việc uống Thuốc kháng sinh.
  • Nhiều người có sở thích ăn đồ nóng vì cho rằng ăn “toát mồ hôi” mới khỏe, mới ngon. Nhưng ít người biết rằng thói quen này có thể khiến mình dễ bị mắc bệnh ung thư thực quản.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đến khám bệnh tại BV Tai Mũi Họng TPHCM nhưng nhà ở xa và công việc bận rộn, không có thời gian để chờ khám. Có cách nào đặt lịch hẹn khám bệnh với bác sĩ trước không thưa Mangyte? Kính mong Mangyte giúp đỡ tôi. Chân thành cảm ơn quý báo. (Kiều Trang - Củ Chi, TPHCM)
  • Ba tôi bị tiểu đường đã lâu, nay có biến chứng hoại tử ở chân, điều trị mãi không khỏi nhưng gia đình không muốn ba tôi phải đoạn chi. Nghe nói có phương pháp điều trị bằng oxy cao áp có thể giúp giữ lại chân tay cho người bệnh tiểu đường. Xin hỏi bệnh viện nào có điều trị phương pháp này và chi phí có tốn kém lắm không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thanh Hương - huomgnguyen...@yahoo.com.vn)
  • Kính gửi Mangyte, Em 40 tuổi, là nam giới. Xin bác sĩ cho em hỏi, em muốn tiêm ngừa vacxin HPV có được không ạ? Nếu tiêm được, cho em biết thủ tục như thế nào? Em có thể đến trung tâm y tế nào để tiêm ngừa? Chi phí tiêm ngừa như thế nào? Xin chúc sức khỏe và cám ơn bác sĩ! (L.H.Q. - huy…@yahoo.com.vn)
  • Sau T*i n*n giao thông năm ngoái, anh tôi bị gãy xương cánh tay, tổn thương động mạch cánh tay. Hiện giờ tay phải của anh tôi có thể nhấc lên nhưng không co duỗi được, bàn tay bất động từ chỗ cổ tay trở đi. Tôi nghe nói bệnh viện ở TPHCM có thể phẫu thuật giúp bàn tay cử động được. Xin hỏi đó là bệnh viện nào và chi phí khoảng bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp, anh tôi là thợ sửa điện lạnh, điều này quyết định cả tương lai của anh ấy. Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Thanh Bình - Đồng Tháp)
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một số Thuốc trị mụn OTC (không cần kê đơn) có thể gây phản ứng dị ứng hiếm gặp nhưng nghiêm trọng và đe dọa tính mạng.
  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY