Kinh tế xã hội hôm nay

Những cây thông Noel khổng lồ chuẩn bị đổ bộ đường phố Hà Nội dịp Giáng sinh

MangYTe - Còn gần một tháng nữa mới đến Giáng sinh nhưng tại nhiều đường phố của Hà Nội, đặc biệt là các tòa nhà lớn, đã bắt đầu chuẩn bị trang trí cho dịp lễ lớn trong năm nay.

Ghi nhận của pv báo gia đình & xã hội tại nhiều tuyến đường của hà nội, các tòa nhà lớn đã bắt đầu trang trí các cây thông noel, ông già noel và các bối cảnh liên quan đến lễ hội này.

Các con phố có nhiều cửa hàng, tòa nhà đã được trang hoàng đón Noel chủ yếu như Hai Bà Trưng, Phạm Ngọc Thạch…, và nhiều địa điểm khác thuộc khu vực phố cổ Hà Nội.

Những cây thông Noel khổng lồ chuẩn bị đổ bộ đường phố Hà Nội dịp Giáng sinh - Ảnh 2.

Dọc trên tuyến phố hai bà trưng, những nhà hàng, khách sạn lớn đã bắt đầu thay áo mới. sắc xanh của những cây thông noel đã trở thành điểm nhấn đặc biệt cho những con phố này.

Những cây thông Noel khổng lồ chuẩn bị đổ bộ đường phố Hà Nội dịp Giáng sinh - Ảnh 3.

Những ngày này, thời tiết hà nội chuyển lạnh sâu mang lại cho con người cảm giác ngày lễ giáng sinh và tết đang đến rất gần. ngay từ rất sớm, tại các nhà thờ lớn của hà nội, những người công nhân đã tất bật chuẩn bị các khâu để trang trí cho cây thông noel.

Những cây thông Noel khổng lồ chuẩn bị đổ bộ đường phố Hà Nội dịp Giáng sinh - Ảnh 4.

Vincom phạm ngọc thạch cũng sắp sửa đi vào những khâu cuối cùng của việc trang trí cây thông noel.

Những cây thông Noel khổng lồ chuẩn bị đổ bộ đường phố Hà Nội dịp Giáng sinh - Ảnh 5.

Để cảm nhận được gần hơn cái không khí noel nhộn nhịp thì không thể bỏ qua phố hàng mã lộng lẫy dưới sắc màu chủ đạo đỏ và trắng

Những cây thông Noel khổng lồ chuẩn bị đổ bộ đường phố Hà Nội dịp Giáng sinh - Ảnh 6.

Một địa điểm check-in sớm trong dịp lễ noel cho những bạn sinh viên không thể thiếu là đại học thăng long với vô vàn góc chụp lung linh. dưới ánh đèn trang trí rực rỡ, ngôi trường trở thành khu vườn cho sinh viên thỏa sức "sống ảo".

Những cây thông Noel khổng lồ chuẩn bị đổ bộ đường phố Hà Nội dịp Giáng sinh - Ảnh 7.

Tại nhiều hiệu sách, các không gian vui chơi chung với chủ đề giáng sinh cũng đã được xây dựng xong.

Những cây thông Noel khổng lồ chuẩn bị đổ bộ đường phố Hà Nội dịp Giáng sinh - Ảnh 8.

Giáng sinh luôn là dịp để mọi người gửi tặng nhau những lời chúc kèm theo những món quà ấm áp, chan chứa yêu thương với hy vọng gặp được nhiều may mắn hơn trong những ngày cuối năm.

Huy Hoàng

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/nhung-cay-thong-noel-khong-lo-chuan-bi-do-bo-duong-pho-ha-noi-dip-giang-sinh-20201202164201553.htm)

Tin cùng nội dung

  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY