Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Những con giáp xui xẻo bởi khó khăn cứ ập đến tới tấp trong tuần mới (11-17/5) là ai?

(MangYTe) Ai là con giáp xui xẻo tuần này (11-17/5)? Họ sẽ phải đối mặt với những khó khăn gì trong cuộc sống và khắc phục chúng ra sao? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là một trong số những con giáp xui xẻo tuần này (11-17/5), vì vậy, tốt nhất là bạn nên có một tâm lý thật vững vàng. Dù là khi phải đối diện với những khó khăn, trắc trở, bạn cũng không nên có những suy nghĩ bi quan, thậm chí là bỏ cuộc.

Đồng thời, dù mọi việc có đang phát triển theo chiều hướng thuận lợi, bạn cũng chớ nên lơ là, chủ quan.

Trên phương diện tình cảm, bạn có vẻ vẫn khá long đong, đặc biệt là người độc thân khó tìm được người như ý. Muốn tìm được người như ý, bạn nên sống thật với bản thân mình, có như vậy mới thu hút được những người thật lòng với mình.

Trên lĩnh vực tài chính, bạn có thể đạt được thành công bước đầu đấy, nhưng chính vì thế mà bạn lại thành ra chủ quan, thậm chí khiến khoản tiền đang nắm trong tay tan biến trong phút chốc. Đến cuối tuần, thậm chí bạn rơi vào cảnh phải vay mượn thêm bạn bè hoặc người thân.

Thời điểm này, bạn cũng dễ gặp những vấn đề liên quan đến sức khỏe, trong đó nguyên nhân chủ yếu nằm ở việc bạn là con giáp chịu nhiều áp lực mỗi ngày. Dù làm việc gì thì cuối ngày bạn nên dẹp bỏ chúng sang một bên để tư tưởng thoải mái hơn, dễ đi ngủ hơn.

2. Tuổi Mão

Tuần mới này, người tuổi Mão vướng phải những khó khăn chủ yếu trên hai phương diện là tình cảm và sự nghiệp.

Con giáp này có thể cảm thấy bực mình, giận dữ vì sự vô tâm của đối phương. Có những việc bạn đã nhắc đi nhắc lại mà người ấy chẳng thể nhớ nổi. Điều này khiến bạn cảm thấy đối phương không thực sự quan tâm đến mình.

Những lúc này, bạn không nên giữ cảm xúc tiêu cực của mình ở trong lòng mà phải thẳng thắn chia sẻ với người ấy hơn. Đừng để những cảm xúc ngấm ngầm gây hại đến tình cảm của hai người, đẩy cả hai rơi vào những hiểu nhầm và cãi vã không đáng có.

Trong những ngày đầu tuần, bản mệnh sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Có thể kẻ có ý đồ xấu sẽ cố tình tiếp cận bạn, từ đó tìm cách lợi dụng tiền bạc hoặc tình cảm của bạn đấy.

Vì vậy, hãy tỉnh táo trong việc quan sát hoàn cảnh và ra quyết định vào thời điểm thích hợp nhé. Dù trong hoàn cảnh nào, bạn cũng hay giữ những suy nghĩ tích cực rằng, càng cố gắng bao nhiêu, thành quả bạn đạt được sẽ càng ngọt ngào bấy nhiêu.

3. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cũng là con giáp xui xẻo tuần này nên bạn thường xuyên cảm thấy buồn bã trong tuần này vì phải đối diện với quá nhiều khó khăn trong cuộc sống. Xem thêm: Cách thư giãn của 12 con giáp.

Trên phương diện tình cảm, bạn cảm thấy mình và người ấy vẫn còn tồn tại nhiều khoảng cách.

Để tránh tình trạng này tiếp diễn, bạn nên nói với đối phương những suy nghĩ thật sự trong lòng mình, rằng bạn luôn sẵn sàng để tâm sự với người ấy, và niềm tin mà bạn dành cho người ấy sẽ luôn tồn tại mãi mãi. Điều này mang đến cho cả hai cảm giác an toàn và ổn định khi yêu.

Trên phương diện sự nghiệp, bạn cũng dễ căng thẳng vì công việc không đi theo những kế hoạch bạn xây dựng ban đầu. Đừng mong có phép màu xảy ra vào thời điểm này, trước tiên, bạn nên tự tìm cách cứu bản thân mình thì hơn.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe, có thể mọi chuyện phát sinh là do lối sống cũ có nhiều sai lầm của bạn. Đừng cho rằng mình còn trẻ và sống theo ý thích của mình.

Ngay từ bây giờ, bạn đã phải xây dựng một lối sống lành mạnh với giờ giấc sinh hoạt điều độ và có chế độ ăn uống, tập luyện hợp lý.

Xem các bài viết khác:

Tác giả: L.D.C

Xem tử vi 12 con giáp chính xác

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/con-giap-xui-xeo-tuan-nay-304-204066.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY