Kinh tế xã hội hôm nay

Những công dân ngõ 328-330 Nguyễn Trãi đầu tiên trở về từ khu cách ly

(MangYTe) - Ngày 23/9, 23 công dân ngõ 328-330 Nguyễn Trãi đầu tiên đã được các lực lượng chức năng quận Thanh Xuân đón từ khu cách ly tập trung về Trung tâm VHTTTT quận Thanh Xuân.

Các công dân ngõ 328-330 đường Nguyễn Trãi chuẩn bị rời khu cách ly Ký túc xá Đại học FPT

Thực hiện phương án của ubnd quận thanh xuân về việc đón công dân ngõ 328, ngõ 330 đường nguyễn trãi (phường thanh xuân trung) đang cách ly tại ký túc xá đại học fpt và trung tâm bồi dưỡng kiến thức an ninh - quốc phòng (đại học quốc gia hà nội) trở về địa phương, ngày 23/9, 23 công dân ngõ 328-330 nguyễn trãi đầu tiên đã được các lực lượng chức năng quận thanh xuân đón từ khu cách ly tập trung về trung tâm vhtt&tt quận.

Đây là những người dân đã hết thời gian cách ly 21 ngày, đảm bảo đủ các điều kiện được kết thúc cách ly và sắp xếp được nơi ở khác

Đây là những người dân đã hết thời gian cách ly 21 ngày, đảm bảo đủ các điều kiện được kết thúc cách ly và sắp xếp được nơi ở khác (do ngõ 328, 330 đường nguyễn trãi chưa dỡ bỏ phong tỏa). để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch trong quá trình di chuyển từ khu cách ly về quận, công dân được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ, nước sát khuẩn, khẩu trang, kính chắn giọt bắn... người dân chủ động về nơi ở đã đăng ký, tự theo dõi sức khỏe của bản thân trong vòng 7 ngày và thực hiện các hướng dẫn về phòng, chống dịch theo quy định.

Các công dân ngõ 328-330 đường Nguyễn Trãi được đưa về Trung tâm VHTT&TT quận Thanh Xuân, sau đó chủ động về nơi ở đã đăng ký, tự theo dõi sức khỏe của bản thân trong vòng 7 ngày và thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của thủ tướng chính phủ trong buổi kiểm tra công tác phòng, chống dịch covid-19 tại phường thanh xuân trung ngày 31/8; chỉ đạo của thành ủy, ubnd tp hà nội, ubnd quận thanh xuân đã đưa 1.164 công dân ngõ 328 và ngõ 330 đường nguyễn trãi đi cách ly tập trung. cùng với đó, quận đã triển khai khử khuẩn, vệ sinh môi trường, đảm bảo an ninh trật tự, pccc, bảo vệ tài sản của nhân dân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/nhung-cong-dan-ngo-328-330-nguyen-trai-dau-tien-tro-ve-tu-khu-cach-ly-435805.html)

Tin cùng nội dung

  • Để cải thiện sự tập trung, hãy thực hiện những cách dưới đây:
  • Sắp bước vào mùa thi, các sĩ tử cần được tăng cường bổ sung dinh dưỡng để não bộ luôn có sức khỏe tốt. Theo chuyên gia dinh dưỡng, các thực phẩm dưới đây tốt cho trí não.
  • Các cố vấn tình yêu đã ví: khi đàn ông yêu, giống như câu chuyện về các hiệp sĩ trong bộ áo giáp, bởi họ sẵn sàng mạo hiểm hy sinh tất cả cho người mình yêu.
  • Cùng với sự ra đời và liên tục đổi mới của các thiết bị điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, iPad... trẻ em ngày càng có nhiều cơ hội khám phá và học hỏi ...
  • Ông Nguyễn Xuân Lưu - Chủ tịch UBND quận Thanh Xuân cho biết, trong tháng 11 tới sẽ khởi công Công viên hồ điều hòa Nhân Chính và dự kiến đến tháng 10/2016 sẽ khánh thành phục vụ nhân dân trong khu vực.
  • Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Y tế đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 với sự tham gia của 193 đại biểu đại diện hơn 1.804 đảng viên của 24 cơ sở Đảng bộ thuộc khối.
  • Triệu Văn Úc (cựu SV Đại học Bách Khoa) tự sản xuất một số loại “công cụ” Đ*nh b*c như: Áo đổi bài, ví đổi bài, tẩm hóa chất vào các bao Thu*c lá để làm quân vị, tiền kẹp chíp, mũ từ, bài mẫu tử. Úc đăng lên mạng các loại sản phẩm của mình và tự giao dịch mua bán với các khách hàng…
  • Có những lúc bạn rất cần sự tập trung nhưng tâm trí cứ mơ hồ, phân tán. Những khi ấy, bạn nên nhớ đến những loại thức ăn và nước uống dưới đây để lấy lại tâm trí minh mẫn, sắc bén cho mình
  • Mangyte -Đôi khi việc tăng cường khả năng tập trung để hoàn thành công việc nằm ngoài khả năng, khiến bạn trở nên bất lực, nguyên nhân có nhiều như tuổi tác, sức khỏe, chế độ dinh dưỡng... Việc bổ sung đúng và đủ các loại thực phẩm sẽ giúp bạn cải thiện khả năng tập trung, hoàn thành công việc.
  • Một nghiên cứu phát hiện ra rằng, thời gian tập trung của trẻ từ 3-8 tuổi chỉ có khoảng 8 phút. Thời gian trẻ lứa tuổi này tập trung lâu nhất cũng không quá 13 phút. Thế nên với trẻ em, không duy trì tập trung được lâu và trẻ mất tập trung là điều hoàn toàn bình thường
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY