Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Những đêm giao thừa không ngủ giữa tháng 10 mưa bão: Nồi bánh chưng gói trọn lòng nhân ái, bếp lửa đỏ ấm nồng tình yêu thương

Đồng bào mình là thế, người Việt mình là thế, dù xa xứ hay đang sống chung ở dải đất hình chữ S thân thương thì khó khăn hoạn nạn vẫn một lòng đoàn kết, quyết không bỏ mặc ai trong nguy nan.

Nỗi buồn thì nhiều lắm, nhưng chúng ta đâu có thời gian để buồn! Thiên tai vẫn chưa dứt, hậu quả thì ngày một nặng nề hơn, khi cả nước đang gấp rút chung tay dồn sức người sức của để giúp đỡ "khúc ruột miền Trung" lành lặn lại sau cơn bão dữ, thì có ai thảnh thơi để buồn? Thay vì đặt cảm xúc ở một nơi u ám, điều cần thiết nhất lúc này là một tinh thần lạc quan và tấm lòng thiện lương để hướng về miền Trung đang chìm trong nước lũ.

Làm sao có thể bỏ mặc bà con miền trung vào lúc này cho đặng? nói

Nghẹn lòng!

Mặc dù đồ ăn khô đã được gửi đến cứu giúp người dân các tỉnh miền trung rất nhiều, song đó cũng chỉ là giải pháp tạm thời. mì tôm ăn vài ngày rồi cũng hết, thức ăn khác thì chẳng có điện hay

Tận mấy đêm giao thừa

Ấm tình đồng bào ta.

Từ ngày 18/10 đến nay, xuất phát từ các huyện ngoại thành hà nội, rất nhiều vùng khác đã hưởng ứng phong trào gói Nhưng sự thật thì bây giờ mới là cuối tháng 10 dương lịch mà thôi. cùng là gói Quân dân nơi khác đủ cơm ăn áo mặc thì quân dân miền Trung cũng sẽ không thiếu thốn thứ gì!

Tình người là vậy đó, đại

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-dem-giao-thua-khong-ngu-giua-thang-10-mua-bao-noi-banh-chung-goi-tron-long-nhan-ai-bep-lua-do-am-nong-tinh-yeu-thuong-2020102112290022.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tết với vô khối các món ăn nhiều đạm sẽ khiến bạn phát ngán. Nên chuẩn bị cho gia đình một thực đơn cơm tối chống ngán nhanh gọn, ngon miệng nhé!
  • Bức ảnh nàng dâu năm đầu tiên về nhà chồng luộc bánh chưng cháy đen ngay trước Tết khiến cư dân mạng vừa thương vừa buồn cười.
  • Sự lo lắng, nỗi buồn phiền luôn hằn rõ trên khuôn mặt người phụ nữ 48 tuổi. Câu hỏi lớn nhất với chị giờ này là: Làm sao để lo cho đàn con cái ăn, cái mặc khi Tết sắp về.
  • Mới đây, Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre kết hợp với Câu lạc bộ truyền thống Ban dân y miền Nam, Ban liên lạc Hội đồng hương Bến Tre tại TP.HCM cùng Huyện ủy - Ủy ban Nhân dân huyện Ba Tri tổ chức tọa đàm: “Thân thế, sự nghiệp bác sĩ Trần Hữu Nghiệp sống mãi với thời gian”.
  • Nhiều người thường nói rằng nghề y là một nghề đặc biệt vì nó liên quan đến mạng sống của con người. Chỉ khi nào người ta không khỏe, trạng thái tinh thần không thoải mái thì họ mới tìm đến thầy Thu*c.
  • Ngày tết là thời gian đặc biệt trong năm, cha mẹ ít có thời gian chăm lo cho bữa ăn của trẻ vì thế trẻ thường ăn uống, nghỉ ngơi...thất thường, nhiều trẻ đã béo phì thì càng béo phì, trẻ suy dinh dưỡng lại càng suy dinh dưỡng.
  • Tết với vô khối các món ăn nhiều đạm sẽ khiến bạn phát ngán. Vậy thì hãy chuẩn bị cho gia đình một thực đơn cơm tối chống ngán nhanh gọn ngon miệng nhé!
  • Tết là lễ hội ẩm thực tại gia. Mọi người gặp gỡ và sum vầy bên mâm cơm. Món nào cũng có, thức nào cũng sang, đĩa nào cũng đầy. Vậy làm sao để ăn Tết ngon mà không....ngán?
  • Nói chung, để duy trì các con số cân đo trong những ngày xuân, nên lên kế hoạch... chơi tết hơn là ăn tết. Các bữa cỗ cúng nên làm đơn giản, tính toán lượng thực phẩm vừa đủ với số người tham dự.
  • Bánh chưng là một thực phẩm cổ truyền, đậm đà bản sắc dân tộc, giàu chất dinh dưỡng.