Tâm sự hôm nay

Trao 20 ngôi nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Hưng Nguyên (Nghệ An)

Ngày 17/11, đoàn đại biểu do Đại tướng Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dẫn đầu đã đến dự và chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xóm Làng Phan (xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An). Nhân dịp này, đoàn đại biểu đã trao 20 ngôi nhà đại đoàn kết, trị giá 01 tỷ đồng tặng các hộ nghèo trên địa bàn huyện Hưng Nguyên và nhiều món quà ý nghĩa khác.

Quảng Ngãi đặt mục tiêu hỗ trợ xây mới, sửa chữa 4.345 nhà ở cho hộ nghèo, hộ cận nghèo

Gia Lai đặt mục tiêu hỗ trợ nhà ở cho gần 650 hộ nghèo, cận nghèo tại huyện Kông Chro

Chung vui ngày hội đại đoàn kết dân tộc tại làng phan (xã hưng tân, huyện hưng nguyên), đại tướng tô lâm, ủy viên bộ chính trị, bộ trưởng bộ công an đã cảm nhận được sự yên bình và hạnh phúc của con người nơi đây; sự chuẩn mực, sự gắn kết của một miền quê đậm chất xứ nghệ. bộ trưởng bộ công an rất ấn tượng với những con đường rợp cờ tổ quốc; những đường hoa đẹp đẽ, đầy màu sắc; những con đường được gắn biển hiệu, áp phích tuyên truyền pháp luật... đồng thời cũng muốn được hòa mình vào khung cảnh nơi đây, một vùng đất yên ả, thủy chung và giàu truyền thống cách mạng.

Toàn cảnh Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại Làng Phan (xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên) - (Ảnh: congan.nghean.gov.vn).

Bộ trưởng cũng đã ghi nhận và biểu dương một số kết quả nổi bật mà đảng bộ, nhân dân và chính quyền xã hưng tân nói chung và khu dân cư làng phan nói riêng. trong đó, đã xây dựng và phát huy hiệu quả được các mô hình, điển hình tiên tiến trong công tác bảo đảm an ninh, trật tự. đồng thời, đánh giá địa phương chúng ta là một hình mẫu, là đại diện tiêu biểu về công tác bảo đảm an ninh, trật tự không chỉ trên địa bàn tỉnh nghệ an mà còn là hình mẫu chung của cả nước...

Đại tướng Tô Lâm trao 20 ngôi nhà đại đoàn kết, trị giá 01 tỷ đồng tặng các hộ nghèo trên địa bàn huyện Hưng Nguyên - (Ảnh: congan.nghean.gov.vn).

Trong thời gian tới, đại tướng tô lâm mong muốn và luôn kỳ vọng cấp ủy, chính quyền các cấp của tỉnh nghệ an nói chung, xã hưng tân, làng phan nói riêng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp và xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh. cấp ủy, chính quyền các cấp phải tăng cường bám cơ sở; sâu sát, gần gũi, tôn trọng nhân dân và vì nhân dân phục vụ.

Đại tướng Tô Lâm và Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý cùng trao quà tặng người dân ở Làng Phan - (Ảnh: congan.nghean.gov.vn).

Nhân dịp này, đại tướng tô lâm trao 20 ngôi nhà đại đoàn kết, trị giá 01 tỷ đồng tặng các hộ nghèo trên địa bàn huyện hưng nguyên; trao tặng nhân dân làng phan món quà gồm 10 triệu đồng tiền mặt và 01 tivi 75 inch; tặng 05 tập thể (mỗi suất quà trị giá 12 triệu đồng) và 20 cá nhân (mỗi suất quà trị giá 03 triệu đồng) đã có thành tích xuất sắc trong các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt là phong trào “toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” trên địa bàn xã hưng tân trong thời gian qua; tặng quỹ khuyến học làng phan 50 triệu đồng.

Bí thư Tỉnh ủy Thái Thanh Quý trao 01 suất quà trị giá 10 triệu đồng tặng Nhân dân Làng Phan và 05 bộ máy vi tính trị giá 75 triệu đồng tặng Trường Tiểu học Hưng Tân và xã Hưng Tân - (Ảnh: congan.nghean.gov.vn).

Cũng trong ngày hội đại đoàn kết dân tộc tại làng phan, bí thư tỉnh ủy thái thanh quý đã trao 01 suất quà trị giá 10 triệu đồng tặng nhân dân làng phan và 05 bộ máy vi tính trị giá 75 triệu đồng tặng trường tiểu học hưng tân và xã hưng tân.

Quảng Trị đặt mục tiêu hỗ trợ xây dựng mới nhà ở cho hơn 3.100 hộ nghèo

Xây dựng 100 ngôi nhà qua chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” tại Thừa Thiên Huế

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-trao-20-ngoi-nha-dai-doan-ket-cho-cac-ho-ngheo-tren-dia-ban-huyen-hung-nguyen-nghe-an-708041.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY