Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Gia đình học sinh khó khăn ở tỉnh Vĩnh Long được nhận nhà đại đoàn kết

Bốn hộ gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập chính chủ yếu từ việc đi làm thuê ở xã Thanh Đức (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã được nhận nhà đại đoàn kết do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Long Hồ (Vĩnh Long) và chính quyền địa phương trao tặng.

Quảng Trị bàn giao 100 căn nhà cho ngư dân nghèo, khó khăn Quảng Trị bàn giao 100 căn nhà cho ngư dân nghèo, khó khăn

Ngày 28/3, trung ương hội chữ thập đỏ việt nam phối hợp với hội chữ thập đỏ tỉnh quảng trị tổ chức lễ khánh thành, bàn giao 100 căn nhà cho ngư dân nghèo, khó khăn trên địa bàn ba huyện: gio linh, vĩnh linh và triệu phong.

Trà Vinh ký kết hợp tác chương trình du học cao đẳng nghề tại CHLB Đức Trà Vinh ký kết hợp tác chương trình du học cao đẳng nghề tại CHLB Đức

Theo chương trình ký kết, học sinh thpt trên địa bàn tỉnh trà vinh được tư vấn du học cao đẳng nghề xây dựng tại chlb đức; được hỗ trợ thủ tục vay vốn, đào tạo tiếng đức và định hướng nghề.

Mỗi căn nhà có diện tích 48m², nền lót gạch men, vách xây tường, mái lợp tôn. kinh phí xây dựng là 55 triệu đồng. ông lê minh luân, chủ tịch ubnd xã thanh đức cho biết: những căn nhà mới được xây dựng phần nào giúp các gia đình yên tâm làm ăn để nuôi các cháu có thêm điều kiện học tập.

Gia đình học sinh khó khăn ở tỉnh Vĩnh Long được nhận nhà đại đoàn kết
Vĩnh Long vận động tặng 7 chiếc xe đạp cho các em học sinh khó khăn. Ảnh: GDTD

Tại lễ bàn giao nhà, các nhà mạnh thường quân đã tặng gia đình nhiều phần quà để phục vụ sinh hoạt hằng ngày. 7 em học sinh của có hoàn cảnh khó khăn khác của tỉnh vĩnh long cũng đã được nhận xe đạp để có phương tiện đến trường.

Nhiệm kỳ 2014-2023, tỉnh Vĩnh Long đã tiếp nhận 258 dự án, phi dự án với giá trị viện trợ không hoàn lại bình quân hàng năm trên 15 tỉ đồng, trong đó có nhiều dự án xây nhà ở; cầu nông thôn; trường học và các phi dự án mổ tim bẩm sinh;…

Khởi công công trình “Nhà Đoàn kết quân dân” tại xã biên giới huyện Ea Súp (Đắk Lắk) Khởi công công trình “Nhà Đoàn kết quân dân” tại xã biên giới huyện Ea Súp (Đắk Lắk)

Công trình “nhà đoàn kết quân dân” được xây dựng cho gia đình ông phan thanh sang, trú thôn 4, xã ia rvê, huyện ea súp), là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. căn nhà mới được xây dựng có diện tích gần 70m2, với tổng kinh phí 170 triệu đồng.

Nghệ An: Bàn giao nhà cho 65 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện biên giới Kỳ Sơn Nghệ An: Bàn giao nhà cho 65 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện biên giới Kỳ Sơn

Nhằm hưởng ứng chương trình vận động hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, người khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh nghệ an. ngày 16/3, 65 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã chiêu lưu thuộc huyện biên giới kỳ sơn được nhận nhà mới theo chương trình này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/gia-dinh-hoc-sinh-kho-khan-o-tinh-vinh-long-duoc-nhan-nha-dai-doan-ket-185527.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY