Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Children of Vietnam tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho học sinh khó khăn tại quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng)

UBND thành phố Đà Nẵng vừa qua đã ban hành văn bản số 704/QĐ-UBND ngày 10/4 về việc tiếp nhận chương trình Hỗ trợ học bổng giảng dạy phụ đạo và kỹ năng sống cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Cẩm Lệ giai đoạn 2023-2025 do Tổ chức Children of Vietnam tài trợ, với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Anh viện trợ hơn 720 tỷ đồng triển khai Quỹ đa dạng sinh học khu vực hạ lưu sông Mekong Anh viện trợ hơn 720 tỷ đồng triển khai Quỹ đa dạng sinh học khu vực hạ lưu sông Mekong

Cà Mau: Trao 230 suất học bổng Vừ A Dính cho học sinh khó khăn vùng biên giới, hải đảo Cà Mau: Trao 230 suất học bổng Vừ A Dính cho học sinh khó khăn vùng biên giới, hải đảo

Chương trình được triển khai với mục tiêu nhằm hỗ trợ đồ dùng, phương tiện học tập, chi phí học phụ đạo, tăng cường kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở, giúp các em có kỹ năng vững vàng, tự tin hòa nhập tốt trong xã hội.

Trong đó, tập trung công tác giáo dục và đào tạo cụ thể, 75 em học sinh trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm hỗ trợ giúp đỡ về học tập, các em tự tin và hòa nhập tốt hơn trong quá trình học tập và trong cộng đồng xã hội.

Children of Vietnam tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho học sinh khó khăn tại quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng)
Trao quà cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Trường Tiểu học Trần Nhân Tông - (Ảnh: Cẩm Vân/camle.danang.gov.vn).

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình và toàn xã hội trong việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; tạo cho các em có cơ hội được phát triển bình đẳng, được tiếp cận phúc lợi xã hội cho trẻ em ở các địa phương có điều kiện kinh tế khó khăn.

Đặc biệt, chương trình này góp phần thúc đẩy phong trào toàn dân tham gia chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh để trẻ em phát triển toàn diện.

UBND thành phố yêu cầu các bên tham gia dự án phải thực hiện đúng các quy định của Nhà nước, chủ động báo cáo các nội dung hoạt động, thời gian, địa điểm hoặc các vấn đề khác có liên quan để Công an thành phố phối hợp nắm tình hình, phục vụ công tác quản lý nhà nước đối với các Tổ chức phi chính phủ nước ngoài.

Thời gian thực hiện "hỗ trợ học bổng giảng dạy phụ đạo và kỹ năng sống cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận cẩm lệ giai đoạn 2023-2025" bắt đầu từ tháng 04/2023 đến tháng 12/2025, với tổng số tiền là 1.018.050.000 đồng.

Hiệp hội hữu nghị quốc tế Nhật Bản sẽ hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng Hiệp hội hữu nghị quốc tế Nhật Bản sẽ hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Hải Phòng

Tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp nhận hơn 10 tỷ đồng hỗ trợ cho hơn 800 trẻ em, học sinh, sinh viên nghèo Tỉnh Thừa Thiên Huế tiếp nhận hơn 10 tỷ đồng hỗ trợ cho hơn 800 trẻ em, học sinh, sinh viên nghèo

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/children-of-vietnam-tai-tro-hon-1-ty-dong-cho-hoc-sinh-kho-khan-tai-quan-cam-le-da-nang-184659.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY