Tâm sự hôm nay

Đắk Lắk: Bàn giao 4 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại huyện Krông Ana

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) vừa phối hợp tổ chức bàn giao 4 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở 4 xã: Ea Bông, Băng Adrênh, Ea Na, Dray Sáp.

Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 110 nhà cho người nghèo 11 huyện, thị miền núi của tỉnh Nghệ An Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 110 nhà cho người nghèo 11 huyện, thị miền núi của tỉnh Nghệ An

Tỉnh Quảng Trị phấn đấu đến năm 2025, sẽ xóa hết nhà ở tạm cho hộ nghèo Tỉnh Quảng Trị phấn đấu đến năm 2025, sẽ xóa hết nhà ở tạm cho hộ nghèo

Được biết, trong đợt này có 4 hộ được hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết gồm gia đình bà h’ly niê (buôn ea kruế, xã ea bông); gia đình ông văn đình đằng (buôn k62, xã băng adrênh); gia đình ông y nam ktla (buôn cuah, xã ea na); gia đình bà lục thị oanh (thôn dray sáp, xã dray sáp). mỗi ngôi nhà được hỗ trợ 50 triệu đồng.

Đắk Lắk: Bàn giao 4 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo tại huyện Krông Ana
Đợt này có 4 hộ được hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết ở 4 xã: Ea Bông, Băng Adrênh, Ea Na, Dray Sáp - (Ảnh:Quốc Lương/daklak.gov.vn).

4 gia đình thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và không có khả năng xây dựng nhà ở. qua đây, thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời nhằm giúp các hộ nghèo có nơi ở ổn định, an tâm lao động sản xuất, có thêm động lực vươn lên thoát nghèo.

Đây là 4 trong số 20 nhà đã và đang được thực hiện nghiêm thu, bàn giao trong gói tài trợ trị giá 1 tỷ đồng từ nguồn an sinh xã hội được agribank thông báo và chuyển giao vào cuối năm 2022 và được triển khai tại 5 huyện: krông ana, ea súp, m’drắk, lắk, buôn đôn.

Xây nhà Đại đoàn kết cho hộ dân khó khăn vùng biên giới huyện A Lưới Xây nhà Đại đoàn kết cho hộ dân khó khăn vùng biên giới huyện A Lưới

Kiều bào tặng 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Tiền Giang Kiều bào tặng 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tại Tiền Giang

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/dak-lak-ban-giao-4-nha-dai-doan-ket-cho-ho-ngheo-tai-huyen-krong-ana-185558.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY