Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những điểm du lịch không thể bỏ qua ở Đắk Lắk

(MangYTe) - Du lịch Đắk Lắk là một trải nghiệm tuyệt vời với nhiều điều thú vị để khám phá. Dưới đây là một số điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến với xứ sở cà phê.

Hồ Lắk

Hồ Lắk là hồ nước ngọt lớn nhất ở Đắk Lắk và là một trongnhững hồ nước đẹp nhất Việt Nam. Hồ có diện tích hơn 500 km2 và nằm ở độ caohơn 500 m so với mực nước biển. Hồ Lắk là nơi sinh sống của nhiều loài động vậtquý hiếm như cá sấu, cá lăng, cá măng.

Thác Dray Nur

Thác Dray Nur là thác nước cao nhất ở Đắk Lắk và là mộttrong những thác nước đẹp nhất Việt Nam. Thác có độ cao hơn 30 m và nằm ở giữarừng nguyên sinh. Thác Dray Nur là một điểm đến tuyệt vời để tham quan, chụpảnh và thư giãn.

Hồ Lắk.

Vườn quốc gia Yok Đôn

Vườn quốc gia Yok Đôn là vườn quốc gia lớn nhất ở Đắk Lắk vàlà một trong những vườn quốc gia lớn nhất Việt Nam. Vườn quốc gia có diện tíchhơn 10.000 km2 và là nơi sinh sống của nhiều loài động vật quý hiếm như voi, bòtót, tê giác, hổ.

Bản Đôn

Bản Đôn là một buôn làng của người Ê Đê, là một trong nhữngbuôn làng lâu đời nhất ở Tây Nguyên. Bản Đôn nổi tiếng với nghề săn bắt vàthuần dưỡng voi rừng.

Bảo tàng Đắk Lắk

Bảo tàng Đắk Lắk là nơi lưu giữ nhiều hiện vật về lịch sử,văn hóa và nghệ thuật của người dân Đắk Lắk. Bảo tàng là một điểm đến tuyệt vờiđể tìm hiểu về văn hóa của người dân Tây Nguyên.

Nhà thờ Buôn Ma Thuột

Nhà thờ Buôn Ma Thuột là một nhà thờ Công giáo được xây dựngvào năm 1914. Nhà thờ là một công trình kiến trúc đẹp mắt và là một điểm đếntôn giáo quan trọng của người dân Đắk Lắk.

Đắk Lắk là một tỉnh có nhiều tiềm năng du lịch. Với nhiềuđiểm du lịch hấp dẫn, Đắk Lắk là một điểm đến lý tưởng cho du khách trong vàngoài nước.

MC

Link bài gốc Lấy link

MC

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-diem-du-lich-khong-the-bo-qua-o-dak-lak/20230801122951805)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY